Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo Thanh Hóa tiết lộ sốc về việc thủ môn Bùi Tiến Dũng tới Hà Nội

Thứ Ba 29/01/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương đã xác nhận việc thủ thành Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội với giá 0 đồng dù vẫn còn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh.

Lãnh đạo Thanh Hóa tiết lộ sốc về thương vụ Bùi Tiến Dũng

Sau khi khiến giới truyền thông tốn rất nhiều giấy mực trong những ngày qua, thương vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng tới Hà Nội đã chính thức diễn ra. Cầu thủ xứ Thanh sẽ khoác áo đội bóng thủ đô theo bản hợp đồng thời hạn 1 năm với mức lương không tiết lộ.

Lãnh đạo Thanh Hóa tiết lộ sốc về thương vụ Bùi Tiến Dũng hình ảnh
Bùi Tiến Dũng gia nhập Hà Nội với giá 0 đồng

Trả lời phỏng vấn về việc đầu quân cho Hà Nội, Dũng 'gôn' cho biết gia nhập đội bóng Thủ đô sẽ giúp anh có được môi trường tập luyện lý tưởng đồng thời sẽ được sát cánh cùng nhiều đồng đội trên ĐT U23 cũng như ĐTQG.

Khá bất ngờ là ở thương vụ này, phía Hà Nội không phải mất một đồng nào để trả cho phía Thanh Hóa. Đây là điều đã được cựu chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương xác nhận.

Theo vị này thì thủ môn quê Ngọc Lặc - Thanh Hóa không phải chịu tiền phạt đền bù hợp đồng dù anh vẫn đang trong độ tuổi đào tạo trẻ. Tiến Dũng chỉ trở thành cầu thủ tự do khi hết tuổi 25.

Tại đội bóng mới, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo đấu số 36. Đây cũng là cách để anh luôn hướng về quê hương Thanh Hóa dù đã không còn thi đấu cho đội bóng xứ Thanh.

Video: 4 màn cản phá 11m đỉnh cao của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thủ thành Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Thanh Hóa
Thông qua trang facebook cá nhân, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã gửi tay chia tay BLĐ và NHM bóng đá Thanh Hóa trước khi chuyển sang đội bóng mới.
Khám phá sự kỳ lạ trong cú sút phạt đền cuối cùng của Bùi Tiến Dũng
Trong loạt sút thứ 5, trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan, qua đó tiến bước vào vòng tứ kết.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X