Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng nói không với việc tái hợp Đỗ Merlo

Thứ Sáu 13/11/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn sẽ tái hợp với lão tướng Đỗ Merlo, chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa mới đây đã lên tiếng nói về chuyện này.

Sau khi mùa giải 2020 kết thúc, đã có không ít những tin đồn về việc CLB SHB Đà Nẵng sẽ đưa lão tướng Đỗ Merlo về thi đấu ở V-League 2021. Điều này đã khiến không ít CĐV bóng đá Nam Định cảm thấy bất an bởi dù tuổi cao nhưng tiền đạo gốc Argentina đã có đóng góp không nhỏ cho đội chủ sân Thiên Trường ở mùa bóng vừa qua.

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng nói không với việc tái hợp Đỗ Merlo hình ảnh
Tiền đạo Đỗ Merlo sẽ không trở lại SHB Đà Nẵng như tin đồn

Tuy nhiên chia sẻ với Zing trong một cuộc nói chuyện gần đây, chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa đã bác thông tin Đỗ Merlo sẽ trở về Đà Nẵng sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Nam Định.

Vị này khẳng định: "Đỗ Merlo đã đi rồi thì không trở về CLB Đà Nẵng nữa đâu. Hơn nữa, Merlo cũng không còn phù hợp với đội bóng nữa, nên chúng tôi không lấy lại cậu ấy"

Chia sẻ của vị chủ tịch Đà Nẵng thực sự là một tin vui với Nam Định bởi với họ việc chia mộ một cầu thủ nhập tịch có trình độ và sự chuyên nghiệp như Đỗ Merlo là điều không thể. Trong bối cảnh vừa chia tay Rafaelson, Nam Định rất cần bản lĩnh và kinh nghiệm của Đỗ Merlo để dìu dắt đội bóng ở mùa giải tới. Ở V-League 2020, Đỗ Merlo đã ghi được 6 bàn, ngang bằng với người vừa chia tay Nam Định, tiền đạo Rafaelson.

Về phía SHB Đà Nẵng, sau khi có được Rafaelson, đội bóng sông Hàn đã nhanh tay ký hợp đồng với tiền vệ ngoại binh Hedipo Gustavo từ Bình Dương với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Họ lúc này sẽ chỉ cần tìm thêm 1 ngoại binh nữa để chuẩn bị cho mùa bóng năm sau.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X