Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo SHB Đà Nẵng bức xúc với SLNA và Quế Ngọc Hải

Thứ Hai 26/10/2015 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Bùi Xuân Hòa cho biết, SLNA và Quế Ngọc Hải chưa hề trao đổi lại với SHB Đà Nẵng về chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Số tiền điều trị cho Anh Khoa tại Singapore gần 800 triệu đồng, theo ông Hòa, hoàn toàn do SHB Đà Nẵng lo. Tuy nhiên vừa qua xuất hiện nhiều một số ý kiến than thở việc Quế Ngọc Hải phải “gánh” số tiền quá lớn, điều này khiến ông Bùi Xuân Hòa và SHB Đà Nẵng không hài lòng.

“Chúng tôi bức xúc vì họ trước thì nói lo mọi thứ, giờ lại nói đi, nói lại. Dư luận và báo chí thì thay vì bênh vực, động viên Anh Khoa, lại quay ra bênh vực thủ phạm. Tôi nói thật 800 triệu đồng không phải số tiền lớn với SLNA và Quế Ngọc Hải, người ta lo được cả. Nhưng vấn đề không phải là chuyện tiền, mà là cách đối xử với nhau”, ông Hòa cho biết.

Lanh dao SHB Da Nang buc xuc voi SLNA va Que Ngoc Hai hinh anh
 

Theo ông Bùi Xuân Hòa, không phải SHB Đà Nẵng tự ý đưa Anh Khoa sang Singapore chữa trị mà chính Ngọc Hải và SLNA có ý kiến về việc này. Ban đầu khi khám cho Anh Khoa, bác sĩ chỉ đánh giá sơ bộ. Nhưng khi phía SHB Đà Nẵng cung cấp băng hình pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với cầu thủ này, bệnh viện nhận định chấn thương của Anh Khoa sẽ rất nặng. Kết quả khám thương sau đó cho thấy Anh Khoa coi như mất nghiệp thi đấu.

“Nhà cậu ấy nghèo, hai bố con nuôi nhau. Giờ chấn thương như thế này khổ nhất là gia đình nó. Đây cũng là chi phí chữa trị thôi chứ nó có được đồng nào. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng người cần được động viên, bênh vực thì hình như không ai đoái hoài. Tôi có nói với anh Thanh (TGĐ Công ty cổ phần bóng đá SLNA Nguyễn Hồng Thanh - PV), nếu trường hợp này là con anh thì anh nghĩ sao”, ông Hòa nói.

Vụ Ngọc Hải và Anh Khoa: Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người quay lại
Hôm nay, SLNA và SHB Đà Nẵng đã chính thức chốt ngày 2 bên gặp nhau để thống nhất về vụ Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa. Và đây là lúc mà 2 CLB cần sửa sai cho...

 

Theo ông Hòa, thay vì chỉ trích LĐBĐVN (VFF), dư luận cần ủng hộ VFF xử nghiêm để loại bỏ lối đá bạo lực trên sân cỏ. Ông Hòa nhắc lại trận thua 0-5 của SHB Đà Nẵng trước SLNA mùa giải 2010. “Năm ấy chúng tôi vô địch, họ gần cuối nhưng khi gặp nhau, họ đá quá ác. Chúng tôi bỏ cả cho họ đá. Vừa rồi đá giải U21 gặp nhau, cầu thủ của họ lại vào bóng y hệt thế. Cầu thủ của chúng tôi không tránh được thì thành Anh Khoa thứ 2 rồi”, ông Hoà cho biết.

Sau khi phạm lỗi với Anh Khoa, bị dư luận chỉ trích, Quế Ngọc Hải từng trả lời nhiều tờ báo. Trong đó, thủ quân tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 28 khẳng định không quan tâm tới án phạt đối với mình như thế nào mà chỉ lo cho chấn thương của Anh Khoa. Quế Ngọc Hải cũng khẳng định sẽ chịu mọi phí tổn, miễn sao Anh Khoa bình phục hoàn toàn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X