Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo HAGL nói gì về chấn thương của Văn Thanh?

Thứ Hai 08/10/2018 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận chuyện hậu vệ Văn Thanh sẽ phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương trong thời gian tới.

 

Lãnh đạo HAGL nói về chấn thương của Văn Thanh

Tại vòng 22 V-League 2018, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã không may gặp chấn thương sau một pha va chạm với đối thủ. Theo kết quả chụp X-quang mới nhất, Văn Thanh đã dính chấn thương khá nặng và cần tiến hành phẫu thuật.

Lãnh đạo HAGL nói về chấn thương của Văn Thanh hình ảnh
Hậu vệ Văn Thanh lỡ cơ hội tham dự AFF Cup 2018 vì chấn thương

Ngay lập tức, CLB HAGL đã quyết định đưa ngôi sao của mình sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Với vết thương này, Văn Thanh cần khoảng 6 tháng để bình phục, đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ hai giải đấu lớn là AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Nói về tình hình chấn thương của cầu thủ này, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ với báo Tiền Phong. Vị này nói: “Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, Văn Thanh vẫn có thể đi lại, tập luyện bình thường nhưng không thể đạt tối đa về thể lực và tốc độ, sức bền. Nếu để Văn Thanh thi đấu thì có thể sẽ nguy hiểm.

Vì thế cậu ấy sẽ sang Hàn Quốc điều trị chấn thương và không thể phục vụ ĐTQG. Chúng tôi rất lấy làm tiếc nhưng ưu tiên của đội là cần để Văn Thanh hồi phục chấn thương. Hiện giờ nếu thi đấu, cậu ấy tối đa cũng chỉ có thể đạt 80% phong độ”.

Vũ Văn Thanh là cầu thủ quan trọng tại ĐT U23 Việt Nam. Mất cầu thủ này, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ gặp nhiều thách thức trong việc tìm ra người thay thế anh, nhất là khi hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cũng không thể thi đấu tại AFF Cup vì chấn thương.

Bình Dương 4-1 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi tan tác tại đất Thủ
Trực tiếp Bình Dương vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bình Dương vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 26 giải...
Quyết lột xác tại V-League 2019, HAGL cho triệu hồi một loạt sao trẻ
CLB bóng đá HAGL đã cho thấy tham vọng sẽ cạnh tranh chức vô địch V-League 2019 bằng việc gọi lại một loạt cầu thủ đang thi đấu cho các CLB khác.
Trưởng đoàn HAGL báo tin vui về Tuấn Anh
Trong một chia sẻ mới nhất, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ mới về chấn thương của tiền vệ tài năng Tuấn Anh.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X