Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo HAGL đặt mục tiêu tại V-League 2018

Thứ Bảy 03/03/2018 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết mục tiêu của CLB là có mặt trong tốp 5 ở V-League 2018.

Sau những mùa giải thi đấu khá lận đận, có thể nói V-League 2018 là giải đấu đầu tiên mà đội bóng phố núi được đánh giá cao. Đơn giản bởi lúc này họ đang có sự giúp sức của GĐKT Chung Hae Soung tới từ Hàn Quốc. Trong quá khứ, ông Chung từng làm trợ lý HLV ở ĐTQG Hàn Quốc, ngoài ra nhà cầm quân này cũng từng dẫn dắt nhiều đội bóng K-League và có kinh nghiệm cầm quân không hề thua kém HLV Park Hang Seo là mấy.

Lanh dao HAGL dat muc tieu tai V-League 2018 hinh anh
Lãnh đạo HAGL đặt mục tiêu có mặt tại tốp 5 V-League 2018

Bên cạnh việc có GĐKT ‘xịn’, CLB HAGL còn chào đón sự trở về của tiền vệ Lương Xuân Trường sau hai năm thi đấu ở Hàn Quốc. Đóng vai thủ lĩnh điều tiết lối chơi kỹ thuật của HAGL, Trường ‘híp’ sẽ góp phần không nhỏ giúp đội nhà giành được những kết quả khả quan ở đấu trường quốc nội.

Ngoài Xuân Trường, lứa cầu thủ trẻ với những cái tên nổi bật như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh cũng có sự tiến bộ không ngừng sau 3 mùa giải tại V-League. Đó là cơ sở để BLĐ đội bóng và NHM có quyền tin tưởng vào một vị trí cao trên BXH V-League.

Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam với sự góp sức của nhiều gương mặt HAGL, bầu Đức thậm chí còn cho rằng đội bóng con cưng của mình có thể vô địch V.League 2018. Mặc dù vậy, theo trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, mục tiêu trong tốp 5 là nhiệm vụ dễ hoàn thành hơn.

Đây cũng là nhận định khá chính xác bởi từ các mùa giải gần đây có thể thấy các cầu thủ trẻ HAGL chơi bóng rất khó khăn trước các đối thủ đàn anh giàu kinh nghiệm và tiểu xảo.Ngoài ra cách thi đấu của đội bóng phố núi cũng là một vấn đề khi ông chủ luôn yêu thích lối đá tấn công hơn là chơi phòng ngự hay đá toan tính theo yêu cầu của ban huấn luyện.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X