Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo FLC Thanh Hóa nói gì sau lời tố cáo của HLV Mihail?

Thứ Sáu 13/04/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện CLB FLC Thanh Hóa mới đây đã lên tiếng sau lời tố cáo của HLV Mihail về việc bị các học trò 'làm phản'.

Lên nắm quyền thay người tiền nhiệm Petrovic, tuy nhiên HLV người Romania, Marian Mihail chỉ có thể tại vị ở FLC Thanh Hóa trong vài tháng. Sau những màn trình diễn tệ hại của đội bóng xứ Thanh, nhất là trận thua 1-3 trước Khánh Hòa ở trận đấu bù vòng 1 V-League, HLV Mihail đã bất ngờ xin từ chức.

Lanh dao CLB FLC Thanh Hoa noi gi sau loi to cao cua HLV Mihail hinh anh
HLV Mihail tố bị các cầu thủ FLC Thanh Hóa 'tạo phản'

Mặc dù vậy, trước khi về nước, vị này đã lên tiếng tố cáo bị một nhóm cầu thủ 'lật ghế'. Trong một chia sẻ của mình, ông Mihail đã nói: "Tôi biết một nhóm cầu thủ muốn đẩy tôi khỏi FLC Thanh Hóa. Họ đi qua như thể không có tôi ở đó, chỉ có Bakel là chào tôi, còn lại đều làm ngơ".

Phía FLC Thanh Hóa nói gì?

Trước những ồn ào xung quanh việc các cầu thủ Thanh Hóa 'làm phản', mới đây đại diện đội bóng này đã buộc phải lên tiếng. Vị này khẳng định những gì mà HLV Mihail đưa ra là không chính xác.

Báo Zing.vn dẫn lời một lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa cho biết: “Đã như vậy rồi, sao còn lên tiếng bào chữa cho thất bại của mình. Mọi người theo dõi từ đầu thấy ông ấy trả lời như vậy thì có thể đánh giá tính cách, bản lĩnh được rồi. Ông ấy nói một số anh em cầu thủ có gặp tôi để thế này, thế kia. Tôi khẳng định là không bao giờ có.

Tôi không muốn trả lời theo kiểu đôi co lời qua tiếng lại. Quan điểm của tôi là đã chia tay là nên vui vẻ. Hơn nữa, mình là người chịu trách nhiệm chính lại đi đổ lỗi, dựng nên những câu chuyện không có thật và hoàn toàn là theo suy diễn thì không ra gì cả".

Người đại diện đội bóng xứ Thanh cũng khẳng định HLV Mihail thất bại vì triết lý và lối chơi của HLV Mihail không phù hợp với đội bóng. Vị này cũng đánh giá nhà cầm quân Romanio có tâm lý sợ thua và lúng túng trong việc chọn cầu thủ đá chính.

Thầy trò HLV Mihail tố cáo ngược nhau sau chuỗi trận tệ hại của FLC Thanh Hóa
Sau khi xin rút lui khỏi FLC Thanh Hóa vì thành tích thi đấu tệ hại của đội bóng, HLV Mihail đã tố cáo bị học trò làm phản. Tuy nhiên các cầu thủ Thanh Hóa mới...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X