Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo CLB Sài Gòn bất ngờ lên tiếng về chuyện tương lai

Thứ Ba 07/02/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó phía đội bóng Sài thành xác nhận vẫn nộp đơn xin tham dự giải hạng Nhất 2023. Tuy nhiên họ để khỏ ra năng đưa quân thi đấu. 

Như thông tin chia sẻ, sau một thời gian cân nhắc, CLB Sài Gòn vẫn quyết định đăng ký tham dự giải hạng Nhất Quốc gia 2023 dù vẫn phải đối diện với nhiều khó khăn, trong đó có việc đã không còn nhà tài trợ đứng sau.

Lãnh đạo CLB Sài Gòn bất ngờ lên tiếng về chuyện tương lai 1
CLB Sài Gòn có thể bán suất dự giải hạng Nhất cho một bên khác.

Điều này đã được một vị lãnh đạo đội bóng chia sẻ với Zing. Theo đó CLB Sài Gòn đã nộp đơn vào ngày 6/2, đúng thời hạn VPF gia hạn cho một số đội dự giải hạng Nhất Quốc gia 2023. Tuy nhiên, vị này để ngỏ khả năng đội dự giải đấu.

"Chúng tôi đang làm việc, CLB Sài Gòn có thể không còn nữa nhưng suất thi đấu thì vẫn còn" - vị lãnh đạo CLB Sài Gòn chia sẻ.

Như vậy, CLB Sài Gòn nhiều khả năng sẽ bán suất tham dự giải hạng Nhất QG 2023 của mình cho một bên khác. Theo tìm hiểu, một nhà đầu tư đặt vấn đề và quá trình đàm phán có vẻ thuận lợi nên đội bóng hoàn tất thủ tục đăng ký thi đấu mùa giải 2023.

Nhiều thông tin được đồn đoán rằng CLB Lâm Đồng ở giải hạng Nhì Quốc gia có ý định mua lại suất của đội Sài Gòn để có thể lên hạng thi đấu. Tuy nhiên, chưa có bên nào xác nhận thông tin này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X