Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãnh đạo CLB HAGL lên tiếng vụ nợ lương cầu thủ

Thứ Hai 21/03/2016 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin đội bóng phố Núi nợ lương cầu thủ không phải bây giờ mới được bung ra, mà ít nhất cả tháng trước đây. Tuy nhiên, đến thời điểm chiều 21/3 lãnh đạo HA.GL đã thừa nhận và đang tiến hành trả lương cho các cầu thủ của mình.

Chia sẻ vào chiều 21/3, sau khi thông tin đội nhà nợ lương các cầu thủ một thời gian khá dài vừa qua ông Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HA.GL đã thừa nhận "chúng tôi chỉ chậm chứ không nợ lương các cầu thủ". Lý do được trưởng đoàn của đội bóng phố Núi đưa ra là bởi thời gian vừa qua có một số sự cố nhỏ để khiến việc đội nhà chưa thể thanh toán một phần lương tháng 1 cũng như tháng 2 cho các cầu thủ của mình.

Lanh dao CLB HAGL len tieng vu no luong cau thu hinh anh
Cầu thủ HAGL sẽ được nhận lương ngay trong chiều nay

"Đây là lần đầu tiên sau 14 năm bắt tay vào làm bóng đá HA.GL mới để xảy ra sự cố như thế này. Đương nhiên, nó là chuyện không mới ở V-League, nhưng với chúng tôi lại không hay chút nào. Trong chiều nay (21/3), hay chính xác hơn là vào lúc này phía CLB đang tiến hành thanh toán các khoản lương, thưởng bị chậm cho anh em cầu thủ. Riêng lương tháng 3, theo quy định của chúng tôi từ trước đến nay thì các cầu thủ sẽ nhận vào khoảng từ ngày 1 đến ngày 10 của tháng kế tiếp, tức là tháng 4 tới", ông Tấn Anh chia sẻ.

Đối với câu hỏi tinh thần các cầu thủ có dao động về sự vụ này hay không, trưởng đoàn đội bóng phố Núi khẳng định: "Không có chuyện đó, các bạn cũng thấy đội chúng tôi vẫn thi đấu máu lửa như bình thường. Thậm chí, sau khi các cầu thủ tập trung ĐTQG trở về HA.GL sẽ còn chơi máu lửa hơn, sẽ đạt kết quả tốt hơn trong thời gian vừa qua. Và thực tế, khó khăn này các cầu thủ đều hiểu rõ nên khá chia sẻ với đội nhà chứ không buông xuôi hay thi đấu hời hợt".

"Chuyện chúng tôi không có đủ kinh phí để chiêu mộ ngoại binh giỏi là không chính xác. Đúng nhất là không may khi các ngoại binh này bị chấn thương ngay sau trận đầu tiên. Ví dụ rõ nhất là trường hợp của Moreira Osmar chẳng hạn khi anh này chỉ thi đấu được đúng 10 phút đầu tiên trong trận đấu ở sân Hàng Đẫy rồi chấn thương và phải ngồi ngoài đến giờ. Rồi như trường hợp của Tô Vĩnh Lợi khi khá xui xẻo được HA.GL mua về lại cũng dính chấn thương trong một trận đấu tập với Yokohama FC hồi đầu mùa.

Chính bởi thế, chuyện HA.GL không có tiền mua ngoại binh giỏi, hay thi đấu không tốt lắm ở vòng đấu vừa qua là bởi nguyên nhân nhiều trụ cột chấn thương chứ không liên quan gì đến chuyện chậm lương, thưởng cả", trưởng đoàn Tấn Anh nói tiếp.

Về câu hỏi đối tác, đồng thời là nhà tài trợ chính NutiFood đã giải ngân số tiền tài trợ 15 tỷ/mùa hay chưa trưởng đoàn đội bóng phố Núi cho biết: "NutiFood là một đối tác tuyệt với của HA.GL trong những năm gần đây. Và vì thế chuyện tiền tài trợ luôn được giải ngân đúng hạn, không chỉ có thế phía NutiFood còn hỗ trợ HA.GL rất nhiều trong chuyện dinh dưỡng, hệ thống tập luyện hồi phục cho các cầu thủ.

Chẳng những thế, phía học viện đào tạo trẻ sự hợp tác giữa đôi bên là cực kỳ tốt đẹp. Đến mức, NutiFood cũng đã hỗ trợ trong vấn đề cải thiện hình thể cho học viên Trần Gia Huy của học viện chúng tôi suốt thời gian qua... Chắc chắn rằng, trong chiều nay chúng tôi sẽ giải ngân đầy đủ mọi khoản tiền còn chậm tháng 1, và lương tháng 2 cho các cầu thủ. Và điều này đang được tiến hành rồi", ông Tấn Anh tái khẳng định một lần nữa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X