Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lắng nghe ý kiến của giới chuyên môn trước trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Năm 10/10/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào lúc 20h00 tối nay 10/10, hãy cùng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia bóng đá về tỷ số của trận đấu này.

 

Gần 10 tháng sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình, hai ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ tái đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà cả hai đều muốn giành chiến thắng, không chỉ vì điểm số mà còn là danh dự của hai nền bóng đá. 

Trước màn đọ sức được dự đoán sẽ vô cùng quyết liệt này, HLV Lê Thụy Hải đã nhận định: "Chúng ta không quá nổi bật trong trận thắng 1-0 trước Malaysia ở AFF Cup 2018. Với áp lực được thi đấu trên sân nhà và phải phô diễn chiến thuật tấn công đẹp mắt sẽ khiến Việt Nam lộ khuyết điểm, nhưng tôi tin với tính cách thận trọng và an toàn, HLV Park sẽ tiếp tục trung thành với đấu pháp đã từng đưa tuyển Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup 2019".

Việt Nam vs Malaysia Lắng nghe ý kiến của giới chuyên môn trước  hình ảnh
Giới chuyên môn đều đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Malaysia


Ông Đoàn Minh Xương: "Đá sân nhà mà để hòa thì không khác gì thua"

Nhận định về trận đấu này, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng, ĐT Việt Nam bắt buộc phải thắng ĐT Malaysia, bởi nếu không thắng thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể có cơ hội cạnh tranh nhất nhì bảng G với UAE và Thái Lan.

"Để đi tiếp Việt Nam phải đứng nhất hoặc nhì nên chúng ta bắt buộc phải giành chiến thắng trên sân nhà. Thậm chí, Malaysia và Thái Lan đều thắng Indonesia rồi nên mục tiêu của chúng ta không phải thắng Malaysia mà phải thắng thêm cả Indonesia nữa.

Thực tế Việt Nam có hàng phòng ngự chắc chắn và rất khó để xuyên thủng dưới thời HLV Park Hang-seo. Vấn đề còn lại là hàng tấn công của ĐT Việt Nam có ghi bàn vào lưới đối thủ được không.

Đây mới là vấn đề của ĐT Việt Nam. Theo tôi nghĩ, chắc chắn tùy từng thời điểm, HLV trưởng sẽ sử dụng từng cầu thủ với mục đích cuối cùng là ghi bàn vào lưới Malaysia. Vì đá trên sân nhà mà để hòa thì không khác gì thua rồi" - chuyên gia Đoàn Minh Xương đánh giá.

HLV Phạm Minh Đức: "Malaysia ngày càng lợi hại"

Chứng kiến những trận đấu của ĐT Malaysia trong thời gian gần đây, nhà cầm quân đang dẫn dắt đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho rằng ĐT Malaysia không phải đội bóng dễ bỏ cuộc.

Ông chia sẻ: "Malaysia chắc chắn không còn dám chủ quan như những lần chạm trán Việt Nam trước đây. Bằng ý chí chiến đấu thép, họ đã có cú ngược dòng thắng ngoạn mục Indonesia ngay trên sân đối phương ở lượt đấu đầu tiên và suýt đánh bại UAE ở lượt thứ 2 bảng G. 

Vì vậy, Malaysia sẽ không dễ buông xuôi nếu bị Việt Nam dẫn bàn trước. Thầy trò HLV Park Hang-seo cần bản lĩnh và mạnh dạn đấu pressing để tạo áp lực, dập tắt nhiệt huyết của đối thủ ngay trên sân nhà lần này".

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...
Video: BLV Quang Huy nhận định Việt Nam vs Malaysia ra sao ?
Trận đấu Việt Nam vs Malaysia : BLV Quang Huy đã có những nhận xét đánh giá và nhận định dự đoán kết quả Việt Nam vs Malaysia như thế nào
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Người Mã đã thay đổi thế nào sau AFF Cup 2018?
Gần 10 tháng sau trận chung kết AFF Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đã có nhiều sự tiến bộ tích cực trong lối chơi. Và thay đổi đó là những gì?
Đại chiến Việt Nam vs Malaysia: Liệu Công Phượng có còn cái duyên?
Trước màn đại chiến Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ngay cả khi anh đang không có phong độ tốt vì ít được thi đấu...
Báo châu Á tin vào chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước Malaysia
Cây viết thể thao Gabriel Tan của trang FOX Sports Asia mới đây đã có những nhận định của mình về kết quả trận Việt Nam vs Malaysia tối 10/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X