Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần thứ hai giải mã Nam Định, HLV Bình Định tiết lộ bí quyết

Thứ Sáu 05/04/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Nam Định ngay trên sân Thiên Trường với tỷ số đậm 4-2, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã có những chia sẻ về chiến thuật trong phòng họp báo.

“Hendrio và Rafaelson là hai ngoại binh tốt nhất V-League hiện tại, rất khó để ngăn chặn họ. CLB Bình Định đã tập luyện các cách phòng ngự để hạn chế bộ đôi này. Toàn đội đã làm được và thực sự cũng cần thêm sự may mắn nữa để giành thắng lợi” – HLV Bùi Đoàn Quang Huy chia sẻ sau trận đấu tại vòng 15 V.League 2023/24. Trước đó tại vòng 10, Bình Định cũng hạ gục đội bóng thành Nam tại đất võ.

Ông Quang Huy tiếp tục: “Tất cả cầu thủ đều đã làm rất tốt những gì được tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả. Đội khó khăn về lực lượng nên BHL chọn lối chơi phòng ngự phản công và các cầu thủ đã làm tốt để giành chiến thắng”.

HLV Bui doan Quang Huy Nam dinh vs Binh dinh 5/4
HLV Bùi Đoàn Quang Huy chia sẻ sau trận thắng Nam Định

Đánh giá về thể trạng của trung vệ Trần Đình Trọng, HLV Bình Định thừa nhận: “Tài năng của cậu ấy không thể bàn cãi, nhưng sau các chấn thương, phong độ của Đình Trọng chưa thể sung mãn như thời tuổi trẻ. Cơ thể của cậu ấy có vẻ mệt mỏi. BHL có những phương pháp giúp Đình Trọng có thể duy trì được thể trạng tốt”.

Lần thứ hai giải mã Nam Định, HLV Bình Định tiết lộ bí quyết 1
Đình Trọng trong tình huống đối đầu với Văn Toàn
Lần thứ hai giải mã Nam Định, HLV Bình Định tiết lộ bí quyết 2
Đình Trọng cùng các đồng đội đã ngăn chặn được Nam Định

Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ 1 tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam. HLV Bùi Đoàn Quang Huy khẳng định luôn tuân thủ điều lệ, lịch thi đấu từ ban tổ chức. Đánh giá về cuộc đua vô địch, ông cho biết: “CLB Bình Định đứng ngoài cuộc. Chúng tôi chỉ là đội trung bình, cố gắng ở giữa bảng xếp hạng. Cuộc đua nên dành cho Nam Định, Hà Nội và Công An Hà Nội, những đội đang có lực lượng cũng như phong độ tốt nhất”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X