Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lần gần nhất CLB HAGL dẫn đầu BXH V-League là khi nào?

Thứ Tư 24/03/2021 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhìn lại quá khứ thì đã hơn 5 năm trôi qua, CLB HAGL mới tìm lại được vị trí dẫn đầu trên BXH V-League, sau nhiều năm "đá cho vui" ở sân chơi này.

Đã rất lâu rồi, CLB HAGL đã không có cơ hội được đứng ở vị trí cao nhất trên BXH V-League. Điều này xuất phát từ màn trình diễn kém thuyết phục của họ suốt những mùa giải vừa qua. 

Sau nhiều năm trắng tay và bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi, năm nay bầu Đức quyết 'chi lớn' với việc bỏ một khoản tiền lớn để HAGL ký hợp đồng với HLV Kiatisuk. Thêm vào đó, "Gỗ" cũng tăng cường lực lượng, đặc biệt ở hàng thủ với những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi ở V-League. 

Lần gần nhất CLB HAGL dẫn đầu BXH V-League là bao giờ hình ảnh
CLB HAGL phải mất 5 năm mới trở lại được ngôi dẫn đầu BXH V-League

Và có thể thấy sự đầu tư đúng hướng đó đang giúp HAGL có những sự chuyển mình mạnh mẽ. Trận thắng tưng bừng 3-0 trước Viettel vừa qua cũng là chiến thắng thứ 3 trong 5 trận đấu tại mùa giải này của thầy trò Kiatisuk, đưa họ vươn lên dẫn đầu với 10 điểm. 

Với việc được đứng ở vị trí cao nhất trên BXH V-League 2021, đây cũng là lần đầu tiên trong hơn 5 năm qua, 'Gỗ' mới được một lần 'lên đỉnh'. 

Lần gần nhất HAGL lên ngôi đầu bảng là vào ngày 21/2/2016, sau chiến thắng đậm 5-0 trước đội bóng Hà Nội (CLB này sau đã vào Nam và đổi tên thành Sài Gòn FC). Đây là chiến thắng trên sân Hàng Đẫy tại lượt trận khai màn mùa giải 2016. 

Việc lên đỉnh BXH V-League mùa này thực sự là một tín hiệu đáng mừng với HAGL. Và hy vọng là Công Phượng và các đồng đội sẽ tiếp tục giữ được phong độ và sự hiệu quả của mình, để tiếp tục giữ được ngôi đầu trong những vòng đấu kế tiếp.

Tổng hợp: Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021)

video

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X