Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu tỏa sáng ở V-League, Quang Hải tri ân các đồng đội

Thứ Hai 08/04/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi chính thức mở toàn khoản bàn thắng tại vòng 4 V-League 2019.

 

Quang Hải tri ân các đồng đội sau bàn thắng đầu tiên tại V-League

Trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2019 diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 7/4, CLB Hà Nội đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước SLNA để leo lên dẫn đầu BXH.

Quang Hai vs SLNA
Quang Hải ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới SLNA

Ở trận đấu này, tiền vệ Quang Hải chính là người thi đấu ấn tượng nhất bên phía Hà Nội. Không những thi đấu năng nổ và kiến tạo cho các đồng đội, anh còn trực tiếp lập công với pha thoát xuống phá bẫy việt vị tinh thế để làm tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh.

Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1997 ghi được ở mùa giải này. Sau trận đấu, anh chia sẻ: “Đây là trận đấu khó khăn với Hà Nội FC. Trải qua trận đấu tại AFC không đạt kết quả tốt, toàn đội đã làm lại để có được chiến thắng này. Em muốn gửi lời cảm ơn các đồng đội của mình đã cố gắng để có được kết quả này.

Với cá nhân em, mỗi trận đấu nào cũng phải tôn trọng đối thủ đó. Toàn đội Hà Nội chuẩn bị kỹ càng để có được kết quả như hôm nay”.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng gửi lời cảm ơn tới NHM Hà Nội đã tới sân theo dõi và cổ vũ đội bóng. Chính điều này đã giúp đội bóng thủ đô có thêm động lực để giành được một chiến thắng tưng bừng ở V-League.

Video: Hà Nội 4-0 SLNA

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì sau trận Hà Nội huỷ diệt SLNA?
Tiếp đón đội bóng xứ Nghệ trên sân nhà ở vòng 4, Hà Nội đã giành chiến thắng khá dễ dàng. Dưới đây là những lời HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng SLNA.
Thuyền trưởng SLNA tiết lộ thời điểm Phan Văn Đức trở lại sân cỏ
Sau thất bại thê thảm trước Hà Nội, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ về chấn thương của Phan Văn Đức – cầu thủ trụ cột của đội bóng xứ Nghệ.
Hà Nội 4-0 SLNA (KT): Quang Hải tỏa sáng, nhà ĐKVĐ đè bẹp kẻ thách thức
Gạt bỏ trận thua đầy tiếc nuối trước Yangon United cách đây 5 ngày, các cầu thủ Hà Nội FC đã thể hiện sự sắc bén đáng sợ trên hàng công. Khả năng tận dụng cơ...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X