Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu Bảng cho Gordon đâu

Thứ Sáu 26/08/2022 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard bất ngờ tiết lộ rằng Everton vẫn chưa hề nhận được lời đề nghị 60 triệu Bảng từ Chelsea cho tiền vệ Anthony Gordon.

Lampard nói về việc Gordon được Chelsea quan tâm

Những ngày qua, báo chí Anh đưa tin Chelsea đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng cho Everton trong thương vụ Anthony Gordon. Tuy nhiên, thông tin này không chuẩn.

Đích thân HLV Frank Lampard tiết lộ rằng Everton vẫn chưa nhận được lời đề nghị như vậy từ phía Chelsea. Cựu huyền thoại The Blues chia sẻ:

"Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu Bảng nào cho Everton đâu. Chúng ta không thể bàn về mức giá chuyển nhượng khi chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Tôi cũng không thể nói được về việc 1 lời đề nghị như vậy có ý nghĩa thế nào với Everton.

Lampard Chelsea đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu Bảng cho Gordon đâu 1
Anthony Gordon đang được Chelsea quan tâm gắt gao.

Anthony Gordon vẫn đang là cầu thủ của chúng tôi. Cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Leeds tới. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi.

Tôi đã có may mắn được làm việc với rất nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp. Anthony Gordon là một trong số đó."

Chelsea dành sự quan tâm lớn cho Anthony Gordon trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, The Blues đã đưa ra những lời đề nghị 40 và 45 triệu Bảng cho Everton nhưng đều bị từ chối.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X