Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U23 Việt Nam tiết lộ lý do lựa chọn CLB TP.HCM

Thứ Hai 21/09/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam. Lâm Ti Phông mới đây đã có những chia sẻ về quyết định gia nhập CLB TP.HCM.


Sau vài ngày nghỉ xả hơi sau trận bán kết cúp QG 2020, hôm nay CLB TP.HCM đã trở lại tập luyện để chuẩn bị bước vào trận đấu tại vòng 12 của V-League 2020 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Là tân binh vừa cập bến đội bóng chủ sân Thống Nhất, Lâm Ti Phông đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Và cầu thủ này cũng đã chia sẻ về quyết định gia nhập CLB TP.HCM.

Lâm Ti Phông tiết lộ lý do lựa chọn CLB TPHCM hình ảnh
Lâm Ti Phông (20) có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM

"Tôi chọn CLB TP.HCM vì đội bóng có lối chơi phòng ngự phản công phù hợp với cách thi đấu của mình. Đây là tập thể có nhiều cầu thủ giỏi để tôi học hỏi và hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày", Lâm Ti Phông tâm sự.

"Tôi cũng phải cảm ơn CLB Khánh Hòa đã tạo điều kiện để tôi trở lại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam. Tôi cũng muốn cảm ơn CLB TP.HCM đã theo đuổi và đưa tôi về đây. Tôi muốn cùng đội bóng có thành tích cao nhất ở mùa giải năm nay và những năm sau".

Ti Phông, Phạm Trùm Tỉnh và Trần Đình Khương là các cầu thủ Sanna Khánh Hòa vừa chuyển đến khoác áo CLB TP.HCM trong những ngày vừa qua. Do khó khăn về tài chính, Khánh Hòa buộc phải bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình để có tiền chi trả lương cho các cầu thủ đội 1. Và CLB TP.HCM đã nhanh tay mua những cầu thủ tốt nhất của đội bóng phố Biển.

Ti Phông cũng cho biết anh không thấy lạ lẫm khi chuyển sang khoác áo một đội bóng mới sau nhiều năm cống hiến với Khánh Hòa. Cầu thủ chạy cánh này cũng tiết lộ mình đã nhận được những lời động viên từ HLV Chung Hae Soung.

Cầu thủ sinh năm 1996 cho biết thêm: "HLV Chung nói tôi cứ thoải mái, tự tin chơi bóng. Sau buổi tập đầu tiên, tôi được nhiều anh em giúp đỡ. Trước khi đến CLB TP.HCM, tôi đã xem họ thi đấu, quen một số anh em từ trước như Công Phượng, Huy Toàn, Văn Sơn. Tôi cố gắng thích nghi lối chơi và tìm một suất ra sân".

Bộ ba tân binh TP HCM không nhận tiền lót tay để giải cứu đội bóng cũ Sanna Khánh Hòa BVN
Ba cầu thủ Trùm Tình, Đình Khương và Ti Phông không nhận khoản tiền lót tay nào khi gia nhập TP HCM.
CLB TP.HCM ra mắt 3 tân binh trước ngày V-League trở lại
Cách đây ít giờ, đội bóng Sài thành đã chính thức ra mắt 3 tân binh tiếp theo của mình ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này. Và cả 3 đều tới từ CLB Sanna Khánh...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X