Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Công Phượng, TP.HCM mất thêm Lâm Ti Phông tới hết mùa

Thứ Năm 15/10/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lâm Ti Phông của TP.HCM sẽ phải nghỉ hết mùa giải 2020 sau chấn thương gặp phải ở trận thua 0-1 trước Viettel tối qua.

TP.HCM mất Lâm Ti Phông tới hết mùa giải V.League 2020

Phút 50 trận đấu TP.HCM vs Viettel, Lâm Ti Phông có pha đi bóng đột phá và sau đó va chạm với Quế Ngọc Hải. Pha va chạm này khiến cầu thủ sinh năm 1996 mất đà dẫn tới việc tiếp đất sai tư thế. Tiền vệ 24 tuổi không thể tiếp tục thi đấu và được đưa thẳng tới bệnh viên.

Theo kết quả chụp chiếu, Lâm Ti Phông bị trật khớp khuỷu tay. Tiền vệ của TP.HCM đã được các bác sĩ nắn lại khớp thành công. Anh sẽ phải bó bột trong 1 tháng tới và không thể thi đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 24 tuổi bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Sau Công Phượng, Lâm Ti Phông là cái tên tiếp theo của TP.HCM phải nghỉ thi đấu hết mùa.

TPHCM mất Lâm Ti Phông tới hết mùa giải VLeague 2020 hình ảnh
Lâm Ti Phông dính chấn thương nặng trong trận đấu TP HCM vs Viettel. Ảnh: HT

Lâm Ti Phông mới chỉ gia nhập TP.HCM giữa mùa giải từ Sanna Khánh Hòa BVN cùng 2 đồng đội Đình Khương, Trùm Tỉnh. Với việc đội bóng thành phố mang tên Bác khủng hoảng lực lượng, tiền vệ sinh năm 1996 thường xuyên được đá chính và đã có cho mình 1 bàn thắng ở chiến thắng 5-1 trước DNH Nam Định.

Hiện TP.HCM đang có 20 điểm, kém đội đầu bảng Viettel tới 8 điểm và xa dần cơ hội vô địch. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đã thua 3 trận liên tiếp. Nếu không thể chấn chỉnh phong độ, đội bóng thành phố mang tên Bác có thể không lọt nổi top 3 khi mùa giải khép lại.

Không phải Sài Gòn, Viettel ngại Hà Nội FC nhất trong cuộc đua vô địch V.League
HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel thắng may mắn TP HCM và chưa dám tự tin khi nói về khả năng đua vô địch của đội nhà.
Thua đau Viettel, HLV Chung Hae Seong tin TP HCM vẫn còn cơ hội vô địch
HLV Chung Hae Seong vẫn lạc quan về cơ hội vô địch của TP HCM sau thất bại 0-1 trước Viettel bất chấp đã kém chính đối thủ tới 8 điểm trên BXH.
CLB TP.HCM đón nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel
Sau khi gặp phải một chấn thương nặng, tiền vệ Lâm Ti Phông đã được đưa đi cấp cứu sau trận đấu giữa TP.HCM vs Viettel diễn ra tối 14/10.
Điểm nhấn trận TP.HCM 0-1 Viettel: Đội chủ nhà đã hết bài?
Trên sân Thống Nhất tối ngày 14/10, CLB TP.HCM tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại tại V-League mùa này sau trận thua trước CLB Viettel. Và dưới đây là những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X