Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM đón nhận tổn thất lớn sau trận thua Viettel

Thứ Tư 14/10/2020 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gặp phải một chấn thương nặng, tiền vệ Lâm Ti Phông đã được đưa đi cấp cứu sau trận đấu giữa TP.HCM vs Viettel diễn ra tối 14/10.
Lam Ti Phong dinh chan thuong duoc dua di cap cuu. Anh: HT
Lâm Ti Phông dính chấn thương được đưa đi cấp cứu. Ảnh: HT

Ở phút 50 của trận đấu giữa CLB TP.HCM vs Viettel trên sân Thống Nhất tối 14/10, tiền vệ Lâm Ti Phông trong một pha cầm bóng xộc thẳng vào khu vực cấm địa của CLB Viettel đã bị trung vệ Quế Ngọc Hải chặn lại. 

Pha ngăn cản của Hải 'Quế' đã khiến Ti Phông bị mất đà và đổ gục xuống sân. Do tiếp đất sai tư thế nên tiền vệ Lâm Ti Phông đã bị đau và nằm sân đau đớn. Đứng ngay cạnh, Quế Ngọc Hải đã gọi bác sĩ của CLB Viettel đứng gần đó chạy đến sơ cứu cho đồng nghiệp trước khi chuyển thẳng anh tới bệnh viện cấp cứu.

Theo một số nguồn tin, có vẻ Lâm Ti Phông đã bị gãy tay. Nếu đây là sự thật thì gần như cựu cầu thủ Sanna Khánh Hòa sẽ sớm phải nói lời chia tay mùa giải năm nay. 

Lam Ti Phong dinh chan thuong duoc dua di cap cuu. Anh: HT
Lâm Ti Phông được cho là đã bị gãy tay. Ảnh: HT

Nói về chuyện này trong buổi họp báo sau trận, HLV Chung Hae Soung chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Tôi nghe nói đó là một ca chấn thương nặng. Khi về tôi sẽ đi thăm Lâm Ti Phông".

Với hai thất bại liên tiếp trong giai đoạn 2, CLB TP.HCM đang ngày càng xa dần ngôi vương V-League 2020. Họ lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH nhóm A và kém vị trí của đội dẫn đầu là Viettel FC tới 8 điểm.
Tổng hợp: TPHCM 0-1 Viettel (Vòng 2 nhóm A V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X