Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột CLB TP.HCM cập bến Thanh Hoá với bản hợp đồng 3 năm

Thứ Năm 29/12/2022 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay CLB TP.HCM, tiền vệ Lâm Ti Phông sẽ gia nhập CLB Đông Á Thanh Hoá với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm.

Trụ cột CLB TP.HCM gia nhập Thanh Hoá với bản hợp đồng 3 năm

Sau khi chia tay CLB TP.HCM, tiền vệ sinh năm 1996 đã có cho mình bến đỗ mới. Được biết vào sáng 29/12, Lâm Ti Phông sẽ ký kết hợp đồng gắn bó với CLB Đông Á Thanh Hoá với thời hạn kéo dài 3 năm.

Cầu thủ gốc Quảng Ngãi từng là thành viên của đội U19 Việt Nam và gây tiếng vang lớn với người hâm mộ năm 2014, thành viên đội U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2016. Lâm Ti Phông từng chơi nổi bật ở CLB Khánh Hoà trước khi chuyển đến CLB TP.HCM.

Mùa bóng anh thi đấu tốt nhất là V.League 2017, khi anh có 7 pha lập công sau 22 trận đấu. Lâm Ti Phông từng cùng Y.Toure và Nguyễn Hoàng Quốc Chí tạo nên bộ ba tấn công lợi hại, giúp Khánh Hòa đoạt huy chương đồng V.League 2018.

Lam Ti Phong

Lâm Ti Phông cập bến CLB Thanh Hoá

Cầu thủ sinh năm 1996 có sở trường đá tiền đạo cánh, sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và tốc độ tốt. Anh thi đấu nổi bật nhờ tư duy chơi bóng ấn tượng.

Lâm Ti Phông là tân binh thứ 2 mà đội bóng xứ Thanh chiêu mộ thành công trong thời gian qua. Họ mới chào đón sự trở lại của Lê Thanh Bình, cầu thủ mới cùng CLB Khánh Hoà thăng hạng lên chơi ở V.League.

Ở mùa giải mới 2023, CLB Thanh Hoá cũng có sự điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện khi chia tay HLV Petrovic. Thuyền trưởng mới của đội là cựu HLV trưởng U23 Myanmar Velizar Popov.

Trong thời gian qua, đội bóng đang chuẩn bị tích cực trong việc rèn thể lực và làm quen với chiến thuật mới. Để chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Thanh Hoá sẽ có nhiều trận đấu giao hữu để thử nghiệm đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X