Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Làm nên lịch sử, HLV U23 Guam chia sẻ bí quyết

Thứ Bảy 09/09/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đầu tiên của ngày 9/9, ĐT U23 Guam đã xuất sắc cầm hoà U23 Singapore với bàn gỡ ở những phút cuối cùng.

Đây cũng là điểm số đầu tiên, bàn thắng đầu tiên mà ĐT U23 Guam ghi được tại Vòng loại U23 châu Á 2024. U23 Singapore kiểm soát trận đấu và có bàn thắng dẫn trước, nhưng Ngeschekle Meyar đã trở thành người hùng của Guam với bàn gỡ phút 89.

Chia sẻ sau khi làm nên lịch sử, HLV Dominic Gadia của U23 Guam cho biết: “Không phải điều dễ dàng với U23 Singapore khi liên tục thi đấu ở khung 16h00, nhưng chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và giành kết quả ngày hôm nay. 

Chúng tôi nhận bàn thua và đã nghĩ tới thất bại, nhưng tôi cũng yêu cầu toàn đội phải luôn cố gắng, nỗ lực. Kết quả này cũng nói lên rằng, các cầu thủ chỉ cần tiếp tục nỗ lực, họ sẽ đạt được những kết quả tốt”.

HLV Dominic Gadia cua U23 Guam
HLV Dominic Gadia của U23 Guam chia sẻ sau trận hoà U23 Singapore

Đánh giá về kết quả trận đấu, HLV U23 Guam thậm chí bày tỏ sự tiếc nuối: “Trước trận đấu, chúng tôi đã nói với nhau rằng đây có thể là cơ hội để ghi điểm, toàn đội cần có niềm tin và hiểu rằng vì sao chúng ta có mặt ở đây. Có thể tin rằng toàn đội sẽ ghi bàn và giành chiến thắng. Điểm số hôm nay rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi muốn giành 3 điểm chứ không chỉ mỗi kết quả hoà”.

Trong khi đó, HLV Mohamad Nazri của U23 Singapore thừa nhận sự thất vọng: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, nhưng một khoảnh khắc mất tập trung đã khiến toàn đội phải trả giá, điều đó dẫn tới kết quả này. Hy vọng ĐT U23 Singapore có thể học hỏi được sau trận đấu. Cơ hội của chúng tôi còn rất nhỏ, nhưng dù sao toàn đội sẽ thi đấu quyết tâm và chiến đấu ở trận cuối cùng với ĐT U23 Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X