Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Lâm Anh Quang đánh đầu phút cuối giúp Nam Định lên thứ 5

Chủ Nhật 04/04/2021 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tưởng trận đấu giữa Nam Định vs SLNA sẽ khép lại với kết quả hoà không bàn thắng, thì bất ngờ đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số ở những phút bù giờ.

Lâm Anh Quang lập công giúp Nam Định có 3 điểm


Sau suốt 90 phút giằng co và không thể tận dụng cơ hội từ cả 2 bên, đội chủ nhà Nam Định đã có điều mình cần ở khoảng thời gian bù giờ. Xuất phát từ tình huống cố định, Thanh Trường đã có pha kiến tạo cho đội trưởng Lâm Anh Quang ghi bàn thắng quyết định.
 
Sau pha bóng này, các khán đài sân Thiên Trường đã mở hội, HLV Nguyễn Văn Sỹ ôm chầm lấy trợ lý Phạm Hồng Phú ăn mừng cuồng nhiệt. Trong khi đó, ban huấn luyện đội khách dường như chết lặng khi nhận bàn thua phút cuối.

Lâm Anh Quang Nam Định vs SLNA
Lâm Anh Quang và các đồng đội CLB Nam Định ăn mừng sau bàn thắng vào lưới SLNA
 
Kết quả này đã giúp Nam Định vươn lên vị trí thứ 5 V-League với chiến thắng thứ 3 liên tiếp, sau 3 thất bại trước đó. Trên bảng xếp hạng, CLB thành Nam có 12 điểm với 4 thắng lợi và 3 trận thua, kém vị trí đầu bảng của HAGL 4 điểm.
 
Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ sẽ có chuyến làm khách tới Bình Dương, và sau đó sẽ là cuộc đọ sức với HAGL trên SVĐ Pleiku.

Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Lâm Anh Quang
video







Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19Sân Thiên Trường mở hội như chưa hề có Covid-19
Có thể nói là không ở nơi đâu trên thế giới ở vào thời điểm này có được những khoảng khắc náo nhiệt, bùng nổ như sân vận động Thiên Trường của CLB Nam Định.
Video tổng hợp: Nam Định 1-0 SLNA (Vòng 7 V-League 2021)Video tổng hợp: Nam Định 1-0 SLNA (Vòng 7 V-League 2021)
Thi đấu không lấn lướt, thậm chí còn khá đơn điệu và bế tắc song rốt cục trên chảo lửa Thiên Trường thân quen, đội bóng thành Nam vẫn đánh bại được các vị...
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X