Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lại thua Hà Nội, HLV Chung không vào họp báo

Thứ Bảy 10/10/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần, thầy trò HLV Chung Hae Seong gục ngã trước Hà Nội, lần này là với tỷ số 2-0. Nhưng sau trận đấu, ông không tham dự họp báo mà để trợ lý ngôn ngữ trả lời thay.
 
 

Đại diện TP HCM chia sẻ sau trận thua Hà Nội

 
Trên SVĐ Hàng Đẫy, dù tạo ra thế trận cân băng trong phần lớn trận đấu, nhưng đội khách TP HCM vẫn nhận thất bại 2-0 với các pha ghi bàn của Văn Quyết (penalty) và Quang Hải. Sau trận thua này, HLV Chung Hae Seong đã không xuất hiện trong phòng họp báo, thay vào đó là trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo
 
Chia sẻ sau trận đấu này, trợ lý Yang nhiều lần nhấn mạnh anh không phải một HLV nên không có nhận xét gì về chuyên môn, và anh chỉ trả lời những câu hỏi mình được phép.

Tro ly Yang Jae Mo Ha Noi vs TP HCM 10/10
Trợ lý Yang Jae Mo thay HLV Chung Hae Seong trả lời họp báo

Anh cho biết: “Hôm nay HLV Chung có vấn đề về sức khoẻ và cần nghỉ ngơi, hy vọng truyền thông, báo chí thông cảm cho điều này. HLV Chung cũng cao tuổi rồi.
 
Chúc mừng Hà Nội. Sau thất bại này, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt trước những trận sắp tới. Tôi không phải HLV trưởng nên không có nhận xét vì về trận đấu.
 
Đây là trận đầu tiên ở giai đoạn 2, chúng tôi đang nỗ lực để chuẩn bị tốt cho 6 trận đấu còn lại. 
Ở tình huống trao đổi với HLV Chung trong trận, chúng tôi xem lại tình huống 11m xem có vấn đề gì không. HLV cũng dặn tôi không nhận xét gì về công tác trọng tài."
 
Với kết quả này, TP HCM đã bị chính Hà Nội bỏ cách 3 điểm trên bảng xếp hạng, bằng điểm với 2 đội đứng dưới và chỉ hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

video





Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X