Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Lá thăm may mắn đưa Việt Nam rơi vào bảng G"

Thứ Tư 17/07/2019 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Thành Vinh sau khi chứng kiến lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

"Lá thăm may mắn đưa Việt Nam rơi vào bảng G"

Lá thăm đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu với những đối thủ khá mạnh là UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Đây đều là những đối thủ có trình độ và không hề tỏ ra thua kém đội bóng của chúng ta. 

Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu may mắn. 

Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu may mắn. 

“Lá thăm đưa Việt Nam rơi vào bảng G thực sự là “lá thăm may mắn”, bởi chúng ta sẽ gặp những đội vừa lạ vừa quen, vừa khó mà vừa dễ, kể cả việc gặp UAE vẫn là dễ thở hơn rất nhiều so với việc gặp Nhật Bản, Hàn Quốc hay Iraq.

Gặp Thái Lan hay Indonesia, Malaysia, chúng ta đã quá hiểu họ và ngược lại họ cũng chẳng còn lạ lẫm gì sức mạnh của chúng ta, vì vậy mọi chuyện phụ thuộc vào sự tính toán, đấu trí của HLV cũng như thái độ thi đấu, tinh thần thi đấu của các cầu thủ hai bên khi lâm trận”.

Điều khiến HLV Park Hang Seo lo lắng nhất lúc này là việc vòng loại World Cup diễn ra vào lúc mùa giải đang ở thời điểm quyết liệt. Do đó các cầu thủ sẽ phải hạn chế tối đa chấn thương, tránh rơi vào trường hợp của những tuyển thủ như Trần Đình Trọng hay Phan Văn Đức.
 

"Trận nào cũng quan trọng"

Không tỏ ra quá lạc quan như HLV Nguyễn Thành Vinh, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú lại cho rằng mỗi trận đấu đều sẽ quan trọng như một trận đấu chung kết của ĐT Việt Nam.

"Đây là bảng đấu đồng đều về mặt chuyên môn, không có đội bóng lót đường. Theo tôi, các đội đều có cơ hội và khát vọng. Điều này khiến HLV Park Hang-seo khó tính toán về mặt chiến lược. Trận nào cũng mang tính quyết định, chỉ cần chúng ta sẩy chân là không còn cơ hội".

Lá thăm may mắn đưa ĐT Việt Nam rơi vào bảng G hình ảnh
Các đối thủ Đông Nam Á không còn lạ lối đá của ĐT Việt Nam 

Phân tích thêm về 3 đại diện Đông Nam Á, ông Anh Tú cho rằng họ không lạ gì lối chơi của Việt Nam và đó sẽ là một bất lợi với thầy trò Park Hang Seo. 

"Thái Lan mạnh, Malaysia cũng không phải đội bóng kém. Ngay cả Indonesia cũng có chất lượng không tệ. Họ chỉ có đôi chút vấn đề về mặt tổ chức. Cả 3 đội bóng đều quá hiểu Việt Nam, nên tính bất ngờ của thầy trò ông Park đã không còn. Họ cũng muốn phục thù sau AFF Cup 2018.

Nhìn chung, đây là bảng đấu hay và thú vị, nhưng cũng rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Hy vọng với tài cầm quân của HLV Park Hang-seo, chúng ta sẽ vượt qua thử thách lần này", ông Tú cho biết.

HLV Lê Thụy Hải: Kết quả bốc thăm này là điều may mắn với Việt Nam
Chia sẻ với báo giới sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Lê Thụy Hải đánh giá đây là bảng đấu mang tới nhiều...
Các chuyên gia quốc tế nói gì về cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam?
Chứng kiến việc ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó có sự góp mặt của UAE, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, các chuyên gia đã đưa ra quan điểm của mình về chuyện...
Vòng loại World Cup 2022: Người UAE nói gì khi cùng bảng với Việt Nam, Thái Lan?
Chia sẻ với giới truyền thông, thành viên của Liên đoàn Bóng đá UAE tỏ ra lạc quan về cơ hội đi tiếp ở bảng đấu có sự góp mặt của Việt Nam, Thái Lan.
Kiatisak xem thường sức mạnh của ĐT Việt Nam
Sau khi biết được kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2022, người Thái đang rất mừng khi cùng bảng với ĐT Việt Nam và UAE. Và HLV Kiatisak đã có những chia sẻ...
Rơi vào bảng đấu khó, kịch bản nào để ĐT Việt Nam đi tiếp?
Với việc rơi vào bảng đấu được xem là tử thần ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, cơ hội để ĐT Việt Nam đi tiếp là không nhiều. Và đâu là kịch bản để thầy trò...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X