Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Việt kiều Mỹ thử việc tại CLB Hà Nội

Thứ Bảy 17/08/2024 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Việt kiều Mỹ sở hữu chiều cao khủng, Kyle Colonna hiện đang thử việc tại CLB Hà Nội.

Trung vệ Việt kiều Mỹ thử việc tại CLB Hà Nội

Theo đó, trung vệ Việt kiều, Kyle Colonna đã góp mặt trong những buổi tập gần đây của CLB Hà Nội. Nếu có thể ghi dấu ấn tốt trong giai đoạn tiền mùa giải, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ được đội bóng Thủ đô ký hợp đồng và đăng ký thi đấu.

Kyle Colonna sinh năm 1999, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m88. Ở mùa giải trước đó, trung vệ này thi đấu cho CLB New Mexico United tại giải hạng Nhất của Mỹ (USL Championship).

Ở mùa giải 2023, Colonna ra sân thi đấu tổng cộng 10 trận tại USL Championship và ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng New Mexico United.

Kyle Colonna
Kyle Colonna được mệnh danh là "hòn đá tảng" tại giải Mỹ

Kyle Colonna có bố là người Mỹ, còn mẹ là người gốc Việt và sinh ra tại Việt Nam. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt Nam – Mỹ có tư duy chơi bóng hiện đại, phán đoán tình huống tốt.

Đặc biệt, với chiều cao lên đến 1m91, Colonna tỏ ra khá hiệu quả trong những tình huống lên tham gia tấn công. Trước đó, trung vệ 25 tuổi này từng thổ lộ về tham vọng khoác áo ĐT Việt Nam khi nhập tịch thành công.

Nếu có được sự phục vụ của Colonna, CLB Hà Nội sẽ gia tăng sức mạnh nơi hàng phòng ngự. Ở mùa giải trước, bộ đôi Duy Mạnh, Thành Chung đã phải cày cải mọi đấu trường và gần như không có thời gian nghỉ.

Sau mùa giải 2023/24, CLB Hà Nội đã chia tay với 3 ngoại binh gồm Denilson, Joel Tangue, Ewerton và cầu thủ Việt kiều, Ryan Hà. Họ cũng không giữ chân với 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo đội nhà là Nguyễn Văn Dũng và Mạch Ngọc Hà.

Ở chiều ngược lại, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy chiêu mộ thành công 2 tân binh là Chu Văn Kiên và Hồ Thanh Minh. Nhiều khả năng trong thời gian tới, đội bóng dưới quyền HLV Lê Đức Tuấn sẽ công bố bản hợp đồng khủng mang tên Augustine Chidi Kwem.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X