Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ vọng của HLV Hoàng Anh Tuấn tại U20 Việt Nam

Chủ Nhật 29/01/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 28/1, ĐT U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới, trước mắt là VCK U20 châu Á 2023.

Trước buổi tập, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn đã trực tiếp có mặt để gặp gỡ chúc mừng năm mới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cùng toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ U20 Việt Nam trong những ngày đầu xuân Quý Mão.

Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Nhiệm vụ đầu tiên của toàn đội trong năm 2023 rất quan trọng với việc chinh phục các mục tiêu mới tại VCK U20 châu Á 2023 đang cận kề. Với trách nhiệm của mình, LĐBĐ Việt Nam đang cố gắng tạo mọi điều kiện tập huấn tốt nhất cho đội tuyển, trong đó có chuyến tập huấn tại UAE với những trận giao hữu chất lượng.

LĐBĐ Việt Nam hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ cố gắng hết sức, phát huy tối đa năng lực của mình để tập luyện đạt kết quả tốt nhất có thể, trau dồi thể lực, chuẩn bị tốt chuyên môn, cùng ban huấn luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn và các thầy cũng như chuyên gia thể lực, bước vào thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, đạt được những thành tích như kỳ vọng của người hâm mộ.”

dT U20 Viet Nam hoi quan dau xuan
ĐT U20 Việt Nam hội quân đầu xuân

Ở đợt tập trung đầu tiên năm 2023, chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3/2023 tại Uzbekistan, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ trải qua 2 tuần đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ 27/1 đến 15/2 và thi đấu giao hữu một số trận. Đặc biệt, ở lần tập trung này, đội tuyển U20 Việt Nam là những thành viên đầu tiên được sử dụng tiện nghi mới khu phòng ở cho vận động viên sau khi được nâng cấp mới hoàn toàn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch và mục tiêu của toàn đội, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Trong chuyến tập huấn nước ngoài, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển U20 Saudi Arabia vào ngày 18/2 và thêm một trận với đội tuyển U20 UAE trước khi di chuyển sang Uzbekistan. Đội tuyển U20 Việt Nam vẫn còn trẻ, ban huấn luyện không gây áp lực mà chỉ muốn các cầu thủ được tham dự các giải đấu lớn tầm cỡ châu Á. 

Kỳ vọng của HLV Hoàng Anh Tuấn tại U20 Việt Nam 1
HLV Hoàng Anh Tuấn trong buổi tập chiều 28/1

Chúng tôi cố gắng để trong những năm tới, chúng ta có thêm những nhân tố mới lên đội tuyển quốc gia. Đây là những giải đấu rất giá trị với những đối thủ mạnh để chúng ta có thể giải quyết vấn đề chuyên môn. Cá nhân tôi hy vọng chúng ta sẽ có kết quả tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X