Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019: Công Phượng nhắn nhủ em gái, Xuân Trường lại chọc tức Đức Huy

Thứ Ba 25/06/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua mạng xã hội Facebook, tiền đạo Công Phượng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến em gái ruột sắp bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vào hôm nay 25/6.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2019 sẽ chính thức diễn ra trong ngày hôm nay 25/6. Dù đang bận tập luyện cùng các đồng đội HAGL để chờ ngày hoàn tất hồ sơ sang Pháp nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn gửi lời chúc tới em gái sắp bước vào kỳ thi quan trọng này.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 Công Phượng nhắn nhủ em gái hình ảnh
Công Phượng nhắn nhủ tới em gái trước Kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Thông qua mạng xã hội Facebook, chân sút xứ Nghệ cho biết: "Phương Anh à! Kỳ thi này là đánh dấu sự trưởng thành của em. Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Em hãy mang cho mình 1 tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó. Và hãy làm tốt nhất có thể.

Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là cuộc sống tương lai của em. Cuộc sống tương lai của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì? Và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng!

Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây nhé Anh Bảy", Công Phượng nhắn nhủ.

Như tiếp thêm sự tự tin, động viên tinh thần các sỹ tử trước khi bước vào kỳ thi đầy cam go, thử thách những ngày sắp tới, không chỉ Công Phượng mà đồng loạt các tuyển thủ Việt Nam đã gửi những lơi chúc tới các sĩ tử.

Thủ thanh “quốc dân” Bùi Tiến Dũng dù thừa nhận không có kinh nghiệm gì nhưng cũng đã gửi những lời động viên chân thành tới các sỹ tử.

“Xin chúc cho các bạn sĩ tử kỳ thi sắp tới sẽ thành công rực rỡ, làm bài trôi chảy, điểm cao ngất ngưởng và đạt được ước muốn của mình nhé. Cũng xin chia sẻ kinh nghiệm với các bạn là…. chả có kinh nghiệm gì cả, tất cả đã ở trong đầu rồi, có gì dùng vậy, quyết tâm, tự tin và enjoy.”

Bui Tien Dung gui loi chuc cac si tu
Bùi Tiến Dũng gửi lời chúc các sĩ tử thi tốt

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel cũng tranh thủ PR nụ cười toả nắng của bản thân trong lời chúc gửi tới các em học sinh. "Tư Dũng“ tâm sự: "Anh chúc các em ngày mai bước vào kỳ thi thật tự tin, môn nào cũng làm được bài và rời khỏi lớp với nụ cười này nhé.”

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường làm hẳn một video để gửi lời chúc, nhưng không quên chế giễu người đồng đội Phạm Đức Huy. “Video này mình quay để gửi lời chúc đến các bạn chuẩn bị thi tốt nghiệp.” Xuân Trường chia sẻ trong video.

"Ngày xưa mình thi tốt nghiệp bằng một cách thần kỳ nào đó mình đã vượt qua một cách xuất sắc. Đến Đức Huy còn đỗ tốt nghiệp thì các bạn không phải lo.

Bình tĩnh, tự tin, tất nhiên là các bạn cũng phải ôn thật kỹ, không nên phó mặc cho may mắn. Ít người may mắn được như Huy lắm. Chúc các bạn có một kỳ thi suôn sẻ, đạt kết quả tốt. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến.”

Xuân Trường động viên sĩ tử trước kỳ thi THPT Quốc gia 2019:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X