Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kỹ sư xin thử việc: "Tôi tự tin sẽ được thi đấu tại AFF Cup 2016"

Thứ Bảy 01/10/2016 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ chiều qua đến nay, dư luận cả nước choáng váng với thông tin kỹ sư xây dựng xin thử việc ở ĐT Việt Nam.

Ky su xin thu viec Toi tu tin se duoc thi dau tai AFF Cup 2016 hinh anh
Anh Vũ đến nộp hồ sơ cho HLV Hữu Thắng

Vị kỹ sư đó tên là Phạm Quang Anh Vũ, quê tại Quảng Nam nhưng đang làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Dù đã 32 tuổi và chỉ là cầu thủ nghiệp dư nhưng anh rất tự tin sẽ được HLV Hữu Thắng chọn vào ĐT Việt Nam. Bên cạnh hồ sơ xin thử việc thì Anh Vũ cũng đã nộp usb có video cầu thủ này thi đấu để chiến lược gia người Nghệ An tham khảo.

Mới đây thì chàng kỹ sư này đã chính thức lên tiếng. Anh Vũ khẳng định nộp hồ sơ hoàn toàn nghiêm túc chứ không hề làm để nổi tiếng. Anh này nói: “Từ chiều tối qua đến giờ, tôi có đọc báo chí đưa tin khá nhiều về hồ sơ xin việc của tôi gửi HLV Nguyễn Hữu Thắng. Nhưng tôi khẳng định tôi không làm như vậy để được nổi tiếng hay làm việc khác người để được nổi bật trước đám đông. Tôi cũng không hề để ý xem người ta nói về tôi thế nào nữa.

HLV Hữu Thắng: Chiều lòng nhà tài trợ, ĐTVN tập dưới mưa cũng không sao
ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 từ 1 tuần nay.

Anh Vũ tự tin vào khả năng bản thân và sẽ được khoác áo ĐTVN tại AFF Cup 2016: “Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào chuyên môn và không nghĩ tới việc gì khác. Tôi mong muốn được chơi bóng và cống hiến cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. Tôi cũng gửi cho HLV Hữu Thắng một USB có những dữ liệu về tôi và tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của mình”.

“Tôi không thể tiết lộ mình đã gửi những gì cho HLV Hữu Thắng được. Hơn nữa, đó là vấn đề chuyên môn và tôi nghĩ mọi người cũng không nên tìm hiểu kỹ như vậy. Tới thời điểm hiện tại, HLV Hữu Thắng vẫn chưa liên hệ với tôi và tôi vẫn đang hồi hộp chờ câu trả lời của HLV Hữu Thắng”. Kỹ sư này vẫn đang chờ câu trả lời cuối cùng của HLV Hữu Thắng.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X