Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kỷ lục gia Guinness đưa ra lời khuyên với Tuấn Anh

Thứ Sáu 22/01/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kỷ lục gia Guinness bóng đá Kazuyoshi Miura của CLB Yokohama FC vừa đưa ra lời khuyên cho tiền vệ Tuấn Anh trước ngày lên đường sang Nhật Bản thi đấu.
 

Ky luc gia Guinness dua ra loi khuyen voi Tuan Anh hinh anh
Tiền đạo Miura là đồng đội mới của Tuấn Anh

Hôm nay, tiền vệ Tuấn Anh đã chính thức hội quân cùng đội bóng mới Yokohama FC tại Hà Nội. Từ thời điểm này cầu thủ người Thái Bình sẽ đi theo tập luyện, sinh hoạt cùng đội bóng J-League 2 cho tới hết mùa giải 2016. Vì thế ngay sau khi sau tham dự VCK U23 châu Á 2016, tiền vệ Tuấn Anh không được nghỉ ngơi ngày nào mà lại phải bay ngay ra Hà Nội để tập trung cùng Yokohama FC.

Ngày mai, tiền vệ Tuấn Anh sẽ lại cùng đội bóng Nhật Bản bay lên Pleiku để chuẩn bị cho giải tam hùng do HAGL tổ chức. Tại giải này thì Tuấn Anh sẽ lần đầu khoác áo Yokomaha FC để đối mặt với các đồng đội cũ ở phố Núi. Bên cạnh chuyên môn thì một trong những vấn đề lớn nhất của tiền vệ Tuấn Anh tại đội bóng mới là thiếu sự hòa nhập. Vì thế mà tiền đạo kỳ cựu Kazuyoshi Miura của Yokohama FC đã phải đưa ra lời khuyên với “Nhô”.

Ai cứu nổi BĐVN nếu vẫn thay HLV xoành xoạch thế này?
Chiến dịch VCK U23 châu Á 2016 gần như sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV Miura cùng các ĐTQG Việt Nam. Thêm một lần bóng đá Việt Nam cho thấy bản chất “xây nhà...

Kazuyoshi Miura chia sẻ về người đồng nghiệp đáng tuổi con cháu với Tuấn Anh: “Tôi nghĩ có thể do rào cản ngôn ngữ, Tuấn Anh chưa nói được nhiều với các đồng đội tại Yokohama. Nhưng tôi mong, trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ cởi mở hơn, nói chuyện, chia sẻ với chúng tôi nhiều hơn”. Kazuyoshi Miura là tiền đạo năm nay đã… 48 tuổi. Đây chính là cầu thủ già nhất ghi bàn ở một giải chuyên nghiệp và lập kỷ lịch Guinness vào năm ngoái. Hiện tại, cầu thủ U50 này vẫn giữ được phom người khỏe mạnh và ra sân hàng tuần cùng các đồng đội đáng tuổi con cháu của mình.

Về phía tiền vệ Tuấn Anh tỏ ra tương đối vui mừng khi bắt đầu được trải nghiệm ở môi trường mới. Tuyển thủ U23 Việt Nam chia sẻ trong buổi giao lưu mới đây: “Tôi rất hạnh phúc khi được đứng tại đây, chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X