Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ký hợp đồng “khủng”, ĐTVN được tập huấn hoành tráng

Thứ Ba 09/08/2016 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua tại trụ sở VFF đã diễn ra buổi lễ ký hợp đồng của nhà tài trợ Yanmar với ĐT Việt Nam.

Ky hop dong khung, DTVN duoc tap huan hoanh trang hinh anh
Yanmar tiếp tục là nhà tài trợ của ĐTVN

Trong những năm qua, Yanmar là nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam. Nhãn hiệu đến từ Nhật Bản này đã có nhiều đóng góp tích cực cho đội bóng áo đỏ. Vì thế, hai bên quyết định kéo dài thời gian hợp tác tới năm 2018 thông qua lễ ký hợp đồng mới vào hôm qua tại Hà Nội. Theo đó, Yanmar sẽ tiếp tục giúp ĐT Việt Nam cải thiện hơn nữa điều kiện tập luyện, thi đấu để chuẩn bị cho các giải đấu trong tương lai mà trước mắt là AFF Cup 2016.

Với việc ký hợp đồng mới với Yanmar, ĐT Việt Nam sẽ có thêm điều kiện tập luyện trên các mặt sân cỏ tốt nhất hiện nay. Đầu năm nay, nhờ sự trợ giúp của nhà tài trợ này thì chúng ta đã có mặt cỏ cực đẹp tại sân tập số 3 tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF. Không chỉ là tiền bạc mà doanh nghiệp của Nhật Bản còn cử hẳn chuyên gia về mặt cỏ để giúp ĐT Việt Nam có những điều kiện tập luyện tốt nhất.

Từ chối phát biểu, bầu Đức đã “chán” bóng đá Việt Nam?
Thẳng thừng từ chối đưa ra quan điểm về sự rối ren của bóng đá Việt Nam thời gian qua, ông Đoàn Nguyên Đức cho thấy nhiệt huyết của mình đã cạn.

Phát biểu tại buổi lễ ký hợp đồng, HLV Hữu Thắng tỏ ra vui mừng vì ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục có điều kiện tập luyện tốt nhất. Ông nói: “Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của nhà tài trợ Yanmar đối với đội tuyển. Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016, chúng tôi cần được tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt mà việc mặt sân được cải thiện sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp cầu thủ yên tâm tập luyện bởi sân tập xấu có thể khiến học trò của tôi bị chấn thương”.

Sau buổi ký kết hợp đồng với Yanmar, ĐT Việt Nam đã được đảm bảo nhiều lợi ích lớn như không còn lo chi phí tập huấn nước ngoài, sang Myanmar dự giải tứ hùng, hay mời các đội tuyển mạnh đá giao hữu. Đây có thể coi là cơ hội chuẩn bị cực tốt của thầy trò HLV Hữu Thắng trước thềm AFF Cup 2016.

A.T

⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X