Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak lên dây cót tinh thần cho dàn sao HAGL trước trận đấu quan trọng

Thứ Tư 06/10/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Thái Lan đã có cuộc trò chuyện đầy thân tình với dàn học trò HAGL trước ngày Việt Nam đấu Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Kiatisak lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ của HAGL

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak mới đây đã chia sẻ hình ảnh chụp lại màn hình buổi trò chuyện của ông cùng trợ lý Bundit Thibthong và dàn tuyển thủ thuộc biên chế của HAGL. 

Theo kèm với bức ảnh, Kiatisak nhắn nhủ: "Do the best... Enjoy the game and good luck for tomorrow match. Làm tốt nhất, chúc thành công" (tạm dịch: Cố gắng làm điều tốt nhất, thoải mái với trận đấu và chúc các bạn sẽ may mắn vào ngày mai).

Đây không phải lần đầu tiên vị chiến lược gia người Thái Lan làm điều này. Hầu hết trước mỗi trận đấu quan trọng của ĐT Việt Nam, HLV Kiatisak đều tranh thủ hỏi han và lên dây cót tinh thần cho các học trò. HAGL cùng Viettel FC và Hà Nội là bộ ba đội bóng góp nhiều nhân sự cho ĐT Việt Nam.

HLV Kiatisak dặn dò Công Phượng và dàn sao HAGL hình ảnh

HLV Kiatisak trò chuyện cùng dàn sao HAGL trước ngày đấu Trung Quốc

Trong bản danh sách sang UAE đối đầu với Trung Quốc lần này, đội bóng của Kiatisak đóng góp tới 6 cái tên, bao gồm: Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Xuân Trường và Tuấn Anh. Cùng góp mặt trong buổi trò chuyện là tiền vệ Trần Minh Vương, tuy nhiên anh sẽ không tham gia cùng đồng đội thi đấu trong trận đón tiếp Trung Quốc lần này.

Lý do là bởi cầu thủ người Thái Bình dính chấn thương dây chằng đầu gối. Trước đó ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trong trận đối đầu với UAE, Minh Vương đã có cơ hội thể hiện mình khi góp trong cả 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam. 

Bên cạnh đó, một cái tên của HAGL xuất hiện trở lại là Nguyễn Công Phượng. Ở hai trận đấu trước đó thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup, tiền đạo này đã không thể tham gia bởi lý do cá nhân. Lần trở lại này của Công Phượng hứa hẹn sẽ cùng dàn sao nhà bầu Đức góp công giúp ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tay.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang ở quê nhà Thái Lan. Tuy vậy ông vẫn luôn theo dõi sát sao tình hình các học trò và luôn đưa ra những động viên kịp thời.

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam có buổi làm quen sân vận động Sharjah (UAE) vào tối nay (ngày 6/10). Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo cùng đội phó Duy Mạnh sẽ tham dự họp báo trước trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X