Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kinh ngạc: Công Vinh trực tiếp nhìn bác sĩ mổ đầu gối cho mình

Thứ Bảy 14/03/2015 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây vài giờ đồng hồ, tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh vừa mới trải qua một ca phẫu thuật bất ngờ để chữa trị chấn thương.

Le Cong Vinh hinh anh
Công Vinh trực tiếp nhìn bác sĩ phẫu thuật cho mình

Đêm nay, B. Bình Dương sẽ bay sang Hàn Quốc để chuẩn bị cho lượt đấu thứ 3 vòng bảng AFC Champions League. Trước chuyến đi này, đội bóng đất Thủ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Lê Công Vinh vì chấn thương bất ngờ. Được biết chân sút xứ Nghệ đã bất ngờ xuất hiện 1 cục mỡ thừa di chuyển quanh đầu gối phải của mình. Đây chính là vị trí mà CV9 đã thực hiện phẫu thuật nối dây chằng ở Bồ Đào Nha. Theo chuẩn đoán của bác sĩ thì đây thì mỡ hạch thừa xuất hiện sau khi phẫu thuật.

Sau khi đi khám tại bệnh việt Việt Pháp thì tiền đạo của Bình Dương đã quyết định phải phẫu thuật ngay bởi anh không còn trẻ nữa. Chính vì lý do này mà Công Vinh đã phải lên bàn mổ ngay trong ngày hôm nay để loại bỏ cục mỡ thừa. Vì là tiểu phẫu nên bác sĩ đã không sử dụng thuốc gây tê nên rất đau. Tuy nhiên thay vì nhăn nhó thì CV9 còn trực tiếp quan sát bác sĩ phẫu thuật xem có vấn đề gì phát sinh hay không.

Sau khoảng 30 phẫu thuật thì bác sĩ đã lấy ra một cục mỡ thừa khá to trong đầu gối phải của Công Vinh. Được biết chân sút 30 tuổi sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tuần sau đó mới có thể trở lại tập luyện bình thường. Như vậy chân sút số 1 Việt Nam chỉ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Jeonbuk Moto vào ngày 17/3 tới. Anh vẫn kịp trở lại trong trận đấu với đội bóng cũ Hà Nội T&T vào ngày 3/4 trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2015.

Mùa giải năm nay, Công Vinh mới chuyển về Bình Dương với giá khoảng 5 tỷ đồng. Dù được coi là “bom tấn” trên TTCN nhưng anh lại không được HLV Lê Thụy Hải tin dùng. CV9 chỉ là phương án dự bị cho 2 chân sút ngoại Abass và Oseni. Tiền đạo xứ Nghệ mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng đất Thủ tại V-League 2015 và ghi được 1 bàn.

Xem thêm tin tức mới nhất Lê Công Vinh
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X