Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Rời HAGL, trợ lý của HLV Kiatisak đầu quân cho Hà Nội FC?

Thứ Hai 08/11/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Siam Sport (Thái Lan), trợ lý HLV Kim Tae Min sau khi chia tay HAGL sẽ chuyển đến công tác tại CLB Hà Nội từ mùa giải 2022.

Trợ lý Kim Tae Min gia nhập CLB Hà Nội?

Vị trợ lý người Hàn Quốc chia sẻ trên trang Siam Sport: “Ngay lúc này, tôi sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam trong hai trận đấu vào tháng 11 gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tại vòng loại World Cup 2022, trước khi đầu quân cho CLB Hà Nội”.

Tờ báo của Thái Lan đánh giá ông Kim Tae Min là “cánh tay phải” của HLV Kiatisak trong quá trình dẫn dắt HAGL. Vị trợ lý người Hàn Quốc mới đây còn nhận bằng A huấn luyện do Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) cấp. Trước khi ông Kim Tae Min rời đội bóng phố Núi, CLB Hà Nội cũng nói lời chia tay với trợ lý Lee Gi Nam sau một năm làm việc.

Dự kiến, trợ lý Kim Tae Min sẽ gia nhập đội bóng Thủ đô với vai trò làm trợ lý cho HLV đồng hương Park Choong-kyun. Hiện tại, phía CLB Hà Nội vẫn chưa có phản hồi về thông tin này.

HLV Park Hang Seo trọng dụng chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL

HLV Park Hang Seo trọng dụng chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ HAGL

Ông Kim Tae Min bắt đầu làm việc ở Việt Nam từ năm 2019 trong vai trò trợ lý cho huấn luyện viên Chung Hae-seong tại TPHCM. Sau đó, ông Kim đến làm việc ở HAGL từ thời HLV Lee Tae Hoon và sau đó trở thành trợ lý của "Zico Thái".

Hiện tại, trợ lý người Hàn Quốc đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam. Hồi tháng 7, ông Kim được HLV Park Hang Seo mời lên tuyển với vai trò chuyên gia phân tích dữ liệu.

Chia tay HAGL sau gần 2 năm gắn bó, trợ người Hàn Quốc chia sẻ: “Tôi rất tiếc phải nói rằng tôi không thể ở bên các bạn từ mùa giải tới. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời đối với tôi trong quãng thời gian làm việc tại HAGL.

Tôi thực sự không thể quên sự ủng hộ và giúp đỡ của các bạn để tôi có thể làm việc vui vẻ ở đội. Tôi sẽ giữ HAGL trong trái tim mình mãi mãi. Hẹn gặp lại mọi người trong tương lai”.

HAGL cân nhắc đăng ký thêm ngoại binh cho hàng côngHAGL cân nhắc đăng ký thêm ngoại binh cho hàng công
Với quyết tâm chinh phục chiếc cúp V-League 2022, CLB HAGL đang lên những kế hoạch xây dựng lực lượng, trong đó có việc bổ sung thêm ngoại binh trên hàng công.
Khi nào Kiatisak trở lại hội quân cùng HAGL?Khi nào Kiatisak trở lại hội quân cùng HAGL?
Do bận giải quyết việc gia đình tại quê nhà Thái Lan, HLV Kiatisak nhiều khả năng sẽ trở lại Hàm Rồng vào cuối tháng 11.
HAGL chia tay trợ lý của HLV Park Hang SeoHAGL chia tay trợ lý của HLV Park Hang Seo
Trợ lý Kim Tae-min đã chia tay HAGL sau quãng thời gian lên ĐT Việt Nam hỗ trợ HLV Park Hang Seo.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X