Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lá chắn thép" trở lại, HLV Kiatisuk thở phào trước thềm đấu nhà ĐKVĐ K-League

Thứ Năm 21/04/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kim Dong Su đã trở lại tập luyện cùng đồng đội HAGL để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới trước Yokohama F. Marinos tại AFC Champions League 2022.

Kim Dong Su trở lại tập luyện

Trước đó ở trận đấu với Sydney FC, trung vệ Kim Dong Su đã dính chấn thương. HLV Kiatisuk đã ngay lập tức rút anh ra khỏi sân để tránh cho cầu thủ này có thể bị chấn thương nặng hơn. Ngôi sao người Hàn Quốc cũng đã ngồi ngoài ở buổi tập của HAGL trước đó.

Tuy nhiên, ở buổi tập hôm nay (21/4), Kim Dong Su đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu khó khăn sắp tới đối đầu với nhà ĐKVĐ K-League. Sự trở lại của trung vệ người Hàn Quốc sẽ giúp hàng thủ của HAGL trở nên chắc chắn hơn. Các cầu thủ của đội bóng phố núi cũng có tinh thần tốt trong buổi tập diễn ra vào chiều nay.

Kim Dong Su trở lại tập cùng HAGL hình ảnh

Kim Dong Su trở lại tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Yokoham F. Marinos. Ảnh: CLB HAGL

Trung vệ Kim Dong Su với lối chơi chắc chắn, dũng mãnh, anh chính là lá chắn thép của đội bóng phố Núi. Trước khi đầu quân cho HGAL, cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành từ lò đào tạo của Hamburg SV (Đức) và từng thi đấu cho đội B của câu lạc bộ danh tiếng này. Ngoài ra, anh cũng thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Cũng như nhiều đồng đội tại câu lạc bộ, đây mới là lần đầu tiên Kim Dong Su thi đấu tại AFC Champions League. Màn đối đầu giữa HAGL và Jeonbuk Hyundai Motors diễn ra lúc 18h00 ngày 22/4 trên sân Thống Nhất.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Kiatisuk cho hay: “Cuộc đọ sức này sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Theo quan điểm của tôi, Jeonbuk là đội bóng mạnh".

Hiện tại, đại diện Hàn Quốc đã leo lên dẫn đầu bảng H sau thắng lợi 1-0 trước Yokohama F. Marinos. Trong khi đó, với 1 điểm có được trước Sydney FC, HAGL vẫn đang dậm chân ở cuối bảng H AFC Champions League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X