Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chốt xong ngoại binh thứ hai tại V-League 2022

Thứ Tư 06/10/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ HAGL thì đội bóng này đã chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Kim Dong Su dù anh đang ở Hàn Quốc.

HAGL gia hạn với Kim Dong Su

Sau khi V-League 2021 bị gián đoạn vì dịch Covid-19 và không thể tiếp tục tổ chức trong năm nay, trung vệ Kim Dong Su đã xin phép CLB HAGL để về nước nghỉ ngơi. 

Tuy nhiên trước khi hồi hương, anh đã có những chia sẻ với báo Osen (Hàn Quốc) khiến nhiều CĐV HAGL cảm thấy âu lo. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1995 thừa nhận HAGL là đội bóng nước ngoài cuối cùng mà mình sẽ chơi bóng trước khi về Hàn Quốc nhập ngũ. Vì vậy trung vệ Kim rất muốn vô địch V-League 2021 trước khi chia tay HAGL.

Kim Dong Su HAGL vs Hà Nội
Kim Dong Su (áo trắng) vừa đồng ý gia hạn với CLB HAGL

Về cơ bản, Kim Dong Su đã hết hợp đồng ký 1 năm với HAGL nên anh được toàn quyền quyết định chuyện tương lai của mình. Sau khi trung vệ này về nước, đã có những lo ngại về việc HAGL sẽ mất đi một cầu thủ giỏi nếu cầu thủ này tìm kiếm được một công việc tốt hơn ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên trong một thông báo vừa được đưa ra cách đây ít phút, đội bóng phố núi đã xác nhận chuyện gia hạn hợp đồng với Kim Dong Su tới hết mùa bóng sang năm. 

Về phần mình, cầu thủ người Hàn Quốc cũng tỏ ra khá vui mừng khi được tiếp tục gắn bó với đội bóng phố núi thêm một mùa giải. Trung vệ Kim tâm sự: "Tôi rất vui và thật sự rất háo hức muốn trở lại Pleiku ngay để tập luyện và thi đấu. 

Trước mắt, tôi có thể thi đấu V-League 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu năm mới. Khi nào có quyết định triệu tập, tôi sẽ quay về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự. Thật sự tôi vô cùng khao khát cùng các đồng đội của mình giành ngôi vô địch V-League".

Với sự dũng mãnh cùng lối chơi giàu thể lực của mình, Dong Su đã kết hợp cùng Memovic và Hữu Tuấn trở thành 'tấm lá chắn' vững chắc trước khung thành thủ môn Tuấn Linh. Điều này đã giúp đội bóng phố núi thi đấu thăng hoa để liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League 2021.

Ở mùa giải 2022, HAGL sẽ không còn đầy đủ bộ 3 trung vệ này sau khi đã chia tay Damir Memovic. Hiện họ đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt chất lượng để thay thế cho lão tướng tới từ Serbia.

HLV Kiatisuk có thể đưa đồng hương sang HAGLHLV Kiatisuk có thể đưa đồng hương sang HAGL
Trong một cuộc chia sẻ gần đây, nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang đã để ngỏ khả năng đưa các cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam thi đấu ở mùa giải năm sau.
Huỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt NamHuỳnh Tuấn Linh gia hạn với HAGL, quyết tâm trở lại đội tuyển Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã quyết định gắn bó lâu dài với CLB HAGL khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
HAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu TuấnHAGL ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB HAGL đã quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tới hết mùa giải 2024.
HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022HAGL chính thức chốt ngoại binh đầu tiên cho mùa giải 2022
Trang fanpage chính thức của CLB HAGL mới đây đã thông báo hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Washington Brandao trước thềm mùa giải mới 2022.
HAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lụcHAGL có nguy cơ không được dự sân chơi châu lục
Dù đã dẫn đầu BXH V-League 2021 trước khi giải đấu bị hủy bỏ nhưng CLB HAGL vừa chưa chắc suất tham dự sân chơi AFC Champions League dành cho các đội bóng mạnh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X