Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngoại binh Kim Dong Su ấp ủ tham vọng cùng HAGL

Chủ Nhật 09/01/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông khi đang cùng CLB HAGL chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su đã tiết lộ về tham vọng của mình.

Chiều 8/1, CLB HAGL đã đón chào sự trở lại trung vệ Kim Dong Su sau một quãng thời gian dài về nước nghỉ ngơi. Và sự xuất hiện của cầu thủ người Hàn Quốc này đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông

Kim Dong Su
Kim Dong Su trở lại HAGL để hiện thực giấc mơ vô địch V-League

Chia sẻ với báo giới trước buổi tập, cầu thủ này tâm sự: "Sau kỳ nghỉ ở Hàn Quốc, tôi có cảm giác mới lạ ở HAGL khi có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng đã được đẩy lên đội một.

Hơn nữa, những ngoại binh mới đến cũng rất chất lượng. Điều này làm cho tôi rất vui và hồi hộp. Mùa giải trước, tôi rất vui khi được chơi cùng Memovic. Tuy nhiên, trong bóng đá luôn luôn có sự thay đổi. Trước mùa giải này, Hoàng Anh Gia Lai đã tuyển thêm trung vệ mới. Môi trường bóng đá luôn luôn có sự cạnh tranh.

Điều quan trọng là đội bóng phải mạnh hơn khi có sự bổ sung chất lượng. Tôi nghĩ rằng, Barbosa có rất nhiều điểm mạnh như đánh đầu rất tốt. Tôi hy vọng những nhân tố như vậy, sẽ giúp HAGL mạnh lên".

Bên cạnh đó, trung vệ Kim cũng tiết lộ tham vọng tại đội bóng phố núi. Anh nói: "Tôi chỉ mới ở đây một mùa giải. Đây là một đội bóng đoàn kết. Đó chính là động lực chính khiến tôi quay trở lại đây tiếp tục chơi bóng và tạm hoãn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Hàn Quốc. Bản thân tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Bởi ở mùa giải năm ngoái, HAGL kém may mắn nên chưa thể vô địch".

Với việc được đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự sân chơi AFC Champions League, CLB HAGL đã chiêu mộ 4 ngoại binh, điều này tạo ra sự cạnh tranh cho 3 vị trí ra sân nhưng đồng thời cũng khiến đội bóng bầu Đức trở nên đáng gờm hơn ở mùa bóng năm nay. Họ sẽ bắt đầu mùa giải mới với chuyến làm khách trên sân Nam Định tại vòng 1 V-League 2022.

HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?HAGL nằm ở nhóm hạt giống nào ở vòng bảng AFC Champions League?
Với việc bóng đá Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH các CLB châu Á, do đó Hoàng Anh Gia Lai sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 3 tại AFC Champions League 2022.
HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022
Với thành tích thi đấu tốt ở mùa trước, CLB HAGL sẽ không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022 dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4 năm nay.
Sao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khánSao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán
Trong chuyến dự khán đầu tiên của HLV Park Hang Seo trong năm 2022, dàn cầu thủ trẻ của HAGL đã ghi điểm khi giành chiến thắng trước Đà Nẵng.
HAGL nối dài mạch bất bại dưới thời KiatisukHAGL nối dài mạch bất bại dưới thời Kiatisuk
CLB HAGL tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng của mình tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 khi vượt qua SHB Đà Nẵng trong trận đấu vào chiều ngày 7/1/2022.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thởLịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thở
Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Trong khi Viettel FC cũng phải tới sân của thế...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X