Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đứng trước nguy cơ vắng trụ cột ở cuộc đọ sức với nhà ĐKVĐ K.League

Thứ Tư 20/04/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù HAGL đã giành được điểm số đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League sau trận hòa Sydney, song đội bóng này đang đối mặt với khó khăn khi trụ cột Kim Dong Su dính chấn thương.

Kim Dong Su dính chấn thương

Dù không được đánh giá cao song đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk đã gây bất ngờ khi là đội bóng mở tỷ số. Vũ Văn Thanh chính là chủ nhân của bàn thắng với cú sút xa bất ngờ ở hiệp đấu đầu tiên.

HAGL chỉ để bị gỡ hoà khi trận đấu đã sang hiệp thứ. Sydney FC đã tận dụng tốt lợi thế về thể hình để ghi bàn thắng gỡ hoà. Trent Buhagiar là người đã đánh đầu ghi bàn để giúp đội bóng đại diện Australia rời sân Thống Nhất với 1 điểm.

Dù đã có được số điểm đầu tiên tại đấu trường AFC Champions League song HAGL lại đối mặt với nguy cơ thiệt quân nặng nề khi trung vệ trụ cột của họ là Kim Dong Su dính chấn thương. Theo đó, trung vệ người Hàn Quốc đã gặp chấn thương ở hiệp 2 và phải rời sân. Nếu cựu sao của Schalke 04 vắng mặt ở trận đấu Jeonbuk Hyundai Motors sắp tới, đây sẽ là tổn thất rất lớn của HAGL.

Kim Dong Su dính chấn thương, HLV Kiatisuk lo sốt vó hình ảnh

Kim Dong Su là trụ cột nơi hàng phòng ngự của HAGL

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk chia sẻ: "Kim Dong Su là cầu thủ giỏi. Cậu ấy dính chấn thương trong hiệp 2. Tình trạng của cầu thủ này có thể nặng thêm nếu tiếp tục đá nên chúng tôi đã thay thế Văn Việt vào. Dù có sự thay đổi nhưng hàng thủ của chúng tôi vẫn đảm bảo".

Kim Dong Su được xem là nhân tố quan trọng của đội bóng phố núi. Nhất là trong bối cảnh HAGL sẽ đối mặt với đội bóng được xem mạnh nhất bảng H là Jeonbuk Hyundai Motors vào lúc 18 giờ ngày 22/4. Hiện tại, đội bóng đại diện Hàn Quốc đã leo lên dẫn đầu bảng H sau thắng lợi 1-0 trước Yokohama F. Marinos. Trong khi đó, với 1 điểm có được trước Sydney FC, HAGL vẫn đang dậm chân ở cuối bảng H AFC Champions League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X