Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiến tạo đẳng cấp, Xuân Trường được HLV đối thủ khen ngợi

Thứ Tư 10/04/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thắng lợi trước Buriram, HLV trưởng CLB Bắc Kinh Quốc An, ông Roger Schmidt đã khen ngợi bộ đôi cầu thủ đã tạo nên bàn thắng danh dự cuối trận cho đội chủ nhà.

 

HLV Bắc Kinh Quốc An có lời khen cho Xuân Trường

Trên sân Thunder Castle tối qua 9/4, CLB Buriram đã phải nhận thất bại thứ hai tại đấu trường AFC Champions League khi phải chạm trán đối thủ được đánh giá cao hơn là Bắc Kinh Quốc An.

Đội khách sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2 của trận đấu do công của cựu tiền đạo Villarreal, Cedric Bakambu. Buriram dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng không thể san bằng tỷ số. Ngược lại, họ còn để Bakambu ghi thêm hai bàn nữa ở các phút 29 và 54 để nới rộng cách biệt.

Xuan Truong Buriram
HLV Roger Schmidt khen ngợi đường kiến tạo đẳng cấp của Xuân Trường

Tưởng chừng sẽ phải nhận một trận thua trắng trên sân nhà thì chỉ 1 phút sau khi được tung vào sân, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏa sáng với đường chuyền đúng địa chỉ để cầu thủ năm nay mới 16 tuổi, Suphanat ghi bàn thắng danh dự cho nhà ĐKVĐ Thai League.

Dù Buriram thất bại ở trận này nhưng phát biểu sau trận, HLV Roger Schmidt của đội khách đã dành những lời khen cho nỗ lực ghi bàn của họ. Bên cạnh đó, ông cũng ấn tượng với người kiến tạo và tác giả của bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của đội bóng Thai League.

Vị này chia sẻ: “Cầu thủ số 54 của Buriram (Suphanat) mới chỉ 16 tuổi ư? Bây giờ tôi mới biết thông tin đó, anh ta là một cầu thủ giỏi và triển vọng. 

Cậu ta 16 tuổi nhưng đã được chơi ở AFC Champions League, lại ghi bàn sau một pha kiến tạo đẹp nữa. Tôi nghĩ anh ta có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Bàn thắng đến từ một pha kiến tạo đẹp. Cả người kiến tạo và ghi bàn đều rất xuất sắc”.

Hy vọng lời khen ngợi của ông Schmidt sẽ tiếp thêm động lực để Xuân Trường nỗ lực tập luyện hơn nữa. Sau khi trận đấu khép lại, cũng đã có không ít CĐV Buriram Utd yêu cầu BHL cân nhắc để tiền vệ Xuân Trường ra sân nhiều hơn thay vì lãng phí tài năng của anh trên băng ghế dự bị như ở 6 trận đấu gần đây.

Xem lại pha kiến tạo của Xuân Trường ở AFC Champions League 2019

CĐV Thái Lan phát cuồng vì Xuân Trường kiến tạo quá đẳng cấp
Với pha kiến tạo vô cùng đẳng cấp, Trường “híp” đã giúp người đồng đội Suphanat Mueanta lập kỷ lục tại AFC Cup, qua đó anh nhận được vô số lời khen từ NHM nước...
Xuân Trường kiến tạo giúp đồng đội đi vào lịch sử Champions League
Đường chuyền thuận lợi của tiền vệ Xuân Trường đã giúp cầu thủ Suphanat Mueanta của Buriram thiết lập kỷ lục mới tại đấu trường AFC Champions League.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X