Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: "Vì bầu Đức, tôi ngay lập tức nhận lời dẫn dắt HAGL"

Thứ Ba 22/12/2020 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk cho biết ông đã đồng ý ngay sau khi nhận được lời mời về dẫn dắt HAGL của bầu Đức.

 Sau khi tới Việt Nam vào hôm 20/12 vừa rồi, HLV Kiatisuk Senamuang đang phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Tại địa điểm cách ly, “Zico Thái” đã có những chia sẻ về cuộc sống và những kế hoạch với HAGL.

Đây là lần đầu tiên Kiatisuk trở lại Việt Nam với cương vị HLV sau hơn 1 thập kỷ. Vì thế, không khó để Kiatisuk nhận thấy nhiều sự thay đổi lớn tại đất nước hình chữ S. Chia sẻ với VnExpress, HLV Kiatisuk cho biết: “Đã lâu chưa quay lại Việt Nam, nên tôi dễ dàng cảm nhận được sự thay đổi và phát triển nhanh chóng tại đây. Tôi rất hạnh phúc. Trong bối cảnh Covid-19 hoành hành trên toàn cầu, nhưng Việt Nam vẫn duy trì được sự an toàn. Đa phần người dân ra đường đều đeo khẩu trang, nghiêm túc thực hiện các biện pháp chống dịch. Trong cuộc sống, điều quan trọng nhất là sự an toàn của mọi người, và tôi rất vui vì điều đó. Gia đình tôi ở Thái Lan cũng yên tâm vì tôi đang được sống trong một đất nước rất an bình”. 

Khi được hỏi về những dự định sắp tới với HAGL, Kiatisuk nói: “Ngày 1/1/2021, khi hết thời gian cách ly, tôi sẽ bắt đầu các công việc trong lúc đội bóng dự giải giao hữu ở Bình Dương. Việc sẽ trực tiếp huấn luyện hay dự khán các trận đấu thì tôi phải bàn bạc với bầu Đức. Nhưng, V-League sắp khởi tranh, tôi muốn tận dụng quãng thời gian này để kiểm tra thể lực các cầu thủ và truyền đạt các ý tưởng chiến thuật với họ.

Kiatisuk danh dan quang cao thuong hieu cafe cho bau Duc
Kiatisuk đánh đàn quảng cáo thương hiệu cafe cho bầu Đức ở nơi cách ly

Như đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tôi trở lại Việt Nam là để giúp HAGL dự AFC Cup, điều đó có nghĩa là đội bóng phải đạt thành tích cao ở V-League. Nhưng hiện tại, còn quá sớm để nói về điều đó. Tôi sang Việt Nam trước tiên vì bầu Đức. Khi ông ấy gọi điện, tôi rất bất ngờ nhưng nhận lời ngay lập tức. Bởi, sự nghiệp của tôi có được phần lớn nhờ ông ấy. Hiện tại, bầu Đức không gây áp lực hay đặt chỉ tiêu gì cho tôi. Ông ấy chỉ dặn tôi làm việc tốt nhất cùng đội bóng. Dĩ nhiên, tôi có mục tiêu riêng cho mình nhưng chưa thể nói được”.

Bên cạnh Kiatisuk, V-League 2021 cũng sẽ chào đón sự trở lại của một gương mặt không kém phần đình đám là Lee Nguyễn. Cầu thủ người Mỹ gốc Việt đã đồng ý về đầu quân cho CLB TPHCM ở mùa giải năm sau. Cách đây hơn 10 năm, Lee Nguyễn cũng từng là học trò của Kiatisuk ở HAGL. Nói về cuộc tái ngộ với người học trò cũ trong tương lai, HLV Kiatisuk chia sẻ: “Rất tuyệt vời. Cậu ấy là một người rất tốt. Chúng tôi từng cùng nhau làm việc ở HAGL. Sắp tới gặp lại, cả hai chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc. Trên sân bóng, chúng tôi sẽ là đối thủ, nhưng bên ngoài vẫn là những người bạn của nhau”.

Thú vị: U22 Việt Nam bất ngờ dẫn trước ĐT Việt Nam dù chưa thi đấu
Biển tỉ số tại SVĐ Cẩm Phả trong buổi tập ngày 22/12 bất ngờ giúp U22 Việt Nam… dẫn trước ĐT Việt Nam.
ẢNH: Biểu cảm khó đỡ của Công Phượng khi đồng đội... đỡ hụt đường chuyền
Trong buổi tập làm quen sân, Nguyễn Công Phượng có biểu cảm gương mặt đầy thú vị khi chứng kiến đồng đội đỡ hụt đường chuyền.
Đi tìm đội hình U22 Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển
Vào ngày mai (23/12), tại SVĐ Cẩm Phả sẽ diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam. Dưới đây là đội hình tham khảo những cái tên có thể đá chính...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X