Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk vẫn chưa nghĩ tới việc HAGL phải đua trụ hạng

Thứ Sáu 08/12/2023 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù HAGL vừa phải nhận trận thua thứ 3 sau 5 vòng đấu ở V-League mùa này nhưng HLV Kiatisuk vẫn chưa tỏ ra lo lắng về nguy cơ đội nhà sẽ phải tham dự cuộc đua trụ hạng cuối mùa giải. 

Trên sân Pleiku tối ngày 8/12/2023, CLB HAGL tiếp tục có một trận cầu thất vọng khi để cho đội khách Viettel FC giành thắng lợi ngược dòng với tỷ số 2-1. 

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Kiatisuk tiếp tục giậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 2 điểm sau 5 vòng đấu. Dù vậy, HLV Kiatsiuk vẫn chưa cho rằng HAGL phải lo đến việc trụ hạng khi 5 trận liên tiếp chưa nếm mùi chiến thắng.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk chưa nghĩ tới việc HAGL phải đua trụ hạng.

Nhà cầm quân đến từ Thái Lan trả lời họp báo sau trận: "Chúng tôi thiếu may mắn khi mất tiền đạo Martin vì chấn thương. Chúng tôi thường xuyên thi đấu thiếu ngoại binh. Đây là thiệt thòi cho đội. Nhưng nghĩ đến việc đua trụ hạng vào lúc này là quá sớm. Chúng tôi cần nhanh chóng trở lại".

Những tưởng việc được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ vũ náo nhiệt của khán giả, những tưởng đội chủ sân phố Núi sẽ có được một chiến thắng để xốc lại tinh thần sau chuỗi trận toàn hòa và thua ở 4 vòng đấu tại V-League 2023/2024. 

Tuy nhiên với một lối chơi kém hiệu quả, 'Gỗ' đã không thể có được dù chỉ 1 điểm trước Viettel. Đánh giá thêm về màn thể hiện của đội nhà, "Zico Thái" cho biết: "Tôi gói gọn cảm xúc bằng 2 từ là thất vọng. Mặc dù đã ghi bàn sớm và hi vọng sẽ có điểm, Thể Công Viettel chỉ chơi 1 tiền đạo ngoại nhưng họ là đội mạnh với nhiều tuyển thủ quốc gia, Olympic. 

Khi có bàn thì HAGL lại mắc sai lầm, các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm, không hiểu chiến thuật trước một Thể Công Viettel chơi lâu năm, hiểu nhau. Trận nào cũng khó khăn. Chúng tôi cần quên thất bại này để trở lại, tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo".

Về phần mình, HLV Thạch Bảo Khanh của Viettel đã không giấu nổi sự vui mừng khi đội nhà vừa có thêm 3 điểm để tạm vươn lên tốp 3 trên BXH. "Đây là trận đấu hay của 2 đội, cầu thủ chơi quyết tâm. Cảm ơn cầu thủ Thể Công Viettel đã chơi 200% sức lực trong trận đấu này. Cầu thủ đã trở lại sau trận thua vừa qua, chơi bản lĩnh" - HLV trưởng Viettel bày tỏ. 

Tổng hợp: HAGL 1-2 Viettel (Vòng 5 V-League 2023/24) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X