Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGL

Thứ Tư 09/02/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã tự tin khẳng định CLB HAGL đủ khả năng chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2022 với sức mạnh của mình.

Kiatisuk tự tin về khả năng vô địch của HAGL

Chỉ còn hai tuần nữa, mùa giải mới của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh với loạt trận mở màn V-League 2022. Đây là giải đấu mà CLB HAGL đang đặt mục tiêu vô địch sau một năm lỡ hẹn vì những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Với sự đầu tư về con người, kết hợp với những nhân lực đang có, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã sớm thể hiện sức mạnh bằng việc vô địch giải đấu giao hữu tiền mùa giải cúp Quang Trung hồi đầu năm nay.

Kiatisuk
HLV Kiatisuk tin tưởng HAGL đủ sức vô địch V-League 2022

Điều này đã tiếp thêm động lực cũng như sự tự tin để HAGL hướng tới mùa giải mới với tâm thế cạnh tranh ngôi vương. Và trước thềm mùa giải mới, nhà cầm quân người Thái Lan đã không giấu giếm tham vọng của mình và các học trò.

Chia sẻ phỏng vấn báo Tiền Phong, 'Zico Thái' cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi mùa giải tới là tốp 3, nhưng thực tế là tất cả chúng tôi đều muốn đoạt chức vô địch. Tôi nghĩ HAGL hoàn toàn đủ khả năng".

Ở mùa bóng năm nay, ngoài việc thi đấu ở hai mặt trận V-League và cúp QG, CLB HAGL cũng sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tranh tài ở sân chơi AFC Champions League.

Dù đối mặt với những áp lực nhất định, song HLV Kiatisuk vẫn tin tưởng việc tham dự các giải đấu cấp châu lục sẽ mang tới những kinh nghiệm quý giá với cầu thủ HAGL. Đồng thời, vị HLV sinh năm 1973 cũng hứa chuẩn bị nghiêm túc cho mặt trận này.

Trở lại với sân chơi V-League, HLV Kiatisuk cũng đánh giá cao các đối thủ là Hà Nội, Viettel và SLNA những CLB mà theo ông nhận xét là đang sở hữu một lực lượng tốt và cũng tăng cường thêm nhiều cầu thủ giỏi.

NÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài BắcNÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài Bắc
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ không ra Bắc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 như kế hoạch ban đầu.
Xuân Trường khoe ảnh đầu năm tại HAGLXuân Trường khoe ảnh đầu năm tại HAGL
Mặc dù phải tới ngày 8/2, các tuyển thủ Việt Nam mới phải hội quân ở HAGL nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt từ hôm qua để tập luyện cùng các đồng đội.
Tân HLV Hà Nội đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địchTân HLV Hà Nội đánh giá cao HAGL trong cuộc đua vô địch
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC đã đánh giá rất cao sức mạnh của HAGL - đội bóng đang dưới quyền Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X