Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk trở lại HAGL là sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020

Thứ Sáu 01/01/2021 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ SMM Sport mới đây đã đánh giá việc HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL là một trong 10 sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020.

Nhật báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan SMM Sport mới đây đã đánh giá sự kiện HLV Kiatisuk trở lại dẫn dắt CLB HAGL là một trong 10 điểm nhấn của bóng đá Thái Lan trong năm 2020.

Kiatisuk trở lại HAGL là sự kiện đáng chú ý của bóng đá Thái Lan hình ảnh
Kiatisuk trở lại HAGL là sự kiện nổi bật của bóng đá Thái Lan trong năm 2020

Tờ SMM Sport viết: "Thông tin Kiatisuk quay trở lại dẫn dắt CLB HA Gia Lai tại V-League theo bản hợp đồng 2 năm, trị giá hơn 20 triệu baht (hơn 15 tỷ đồng) là thông tin đáng quan tâm và được bình luận rất nhiều. Kiatisuk là cựu HLV đội tuyển Thái Lan, và NHM Thái Lan đang chờ xem liệu "Zico" có thành công trong lần trở lại HAGL này hay không?".

Các đề tài liên quan tới Kiatisuk đã được giới truyền thông Thái Lan khai thác tối đa trong những ngày vừa qua. Bởi Kiatisuk là huyền thoại của bóng đá Thái Lan và từng đạt được nhiều thành tích ấn tượng với HAGL.

Tại Pleiku, vị này đã góp công lớn giúp HAGL tạo nên kì tích là đội đầu tiên vô địch V-League trong 2 năm liên tiếp. Chính bởi thế, trong lần thứ ba Kiatisuk đến đội bóng phố Núi làm HLV, truyền thông Thái Lan đã đặt nhiều kì vọng.

Bên cạnh đó, người Thái từng đồn đoán về việc Kiatisuk sẽ mang nhiều cầu thủ đồng hương sang Việt Nam. Báo chí xứ Chùa Vàng còn cất công thu thập dữ liệu để tìm hiểu xem bầu Đức đã phải trả bao nhiêu tiền để có sự phục vụ của Kiatisuk với tư cách là cầu thủ và sau đó là HLV trưởng HAGL.

Tuy nhiên, người Thái cũng tỏ ra lo lắng cho màn khởi đầu của Kiatisuk tại đội bóng phố núi, khi mà ông không có nhiều thời gian chuẩn bị cho HAGL. Theo đánh giá của truyền thông Thái Lan, 5 trận đấu đầu tiên sẽ là 5 trận quyết định cho mục tiêu mà Kiatisuk đặt ra với HA Gia Lai trong mùa giải 2021.

Kiatisuk khen ngợi Việt Nam với báo chí Thái Lan
HLV Kiatisuk mới đây đã dành sự ấn tượng cho công tác phòng dịch Covid-19 tại Việt Nam khi trả lời phỏng vấn báo Thái Lan.
Chủ tịch Sài Gòn đánh giá cao sự xuất hiện của HLV Kiatisuk ở HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch kiêm HLV trưởng CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã đánh giá cao sự xuất hiện của nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang...
Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL
Trả lời sau thất bại tan tác 0-3 trước Bình Dương tối qua (28/12), trợ lý Dương Minh Ninh đã kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.
Người Thái choáng với số tiền bầu Đức đã trả cho Kiatisuk
Tờ Siam Sport mới đây đã có bài viết đánh giá rất cao khoản chịu chi của bầu Đức để có được sự phục vụ của huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisuk.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X