Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk gây bất ngờ phòng họp báo khi trả lời bằng tiếng Việt

Thứ Năm 25/03/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng hoành tráng trước Viettel tại vòng 5 V-League, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ thú vị trong phòng họp.
 

Kiatisuk nói tiếng Việt

 

Với cú đúp của Vũ Văn Thanh và bàn mở tỷ số của Công Phượng, đội bóng phố Núi đã huỷ diệt nhà ĐKVĐ Viettel ngay trên SVĐ Hàng Đẫy. Sau trận đấu, HLV Kiatisuk giải thích nguyên nhân thắng lợi, đó là nâng cao sức mạnh của hàng phòng ngự, đồng thời giảm tải áp lực cho Công Phượng.
 

Bên cạnh đó, sau khi gần kết thúc buổi họp báo, truyền thông đã hỏi ông về tình trạng của tiền vệ Tuấn Anh – người không góp mặt ở trận này vì tình hình thể lực. Bất ngờ ở chỗ, chiến lược gia người Thái thay vì nói tiếng Anh cho người phiên dịch, lại ngẫu hứng nói luôn tiếng Việt một cách “bập bẹ”:
 

“Tuấn Anh chấn thương ít, cho nghỉ, trận tới đá.”

HLV Kiatisuk gây bất ngờ khi trả lời họp báo bằng tiếng Việt hình ảnh

HLV Kiatisuk trả lời phỏng vấn sau trận Viettel vs HAGL


Sau đó, thuyền trưởng của HAGL đã lôi điện thoại của mình ra và… selfie với các phóng viên trong phòng họp báo, một hình ảnh cho thấy sự thân thiện và thoải mái của ông.
 

Kiatisuk cũng dành lời động viên cho Hùng Dũng (đoạn này tất nhiên ông nói tiếng Anh và được dịch lại): “Hy vọng cậu ấy khoẻ mạnh và sớm trở lại, bởi cậu ấy là trụ cột của CLB lẫn ĐT quốc gia.
 

Tôi không thể nói ai sẽ thế chỗ Hùng Dũng, tôi mới chỉ tới đây và tập trung cho HAGL, còn chọn ai là quyết định của HLV Park và VFF. Nếu ông Park muốn có cầu thủ nào của HAGL, chúng tôi luôn sẵn sàng.”

Kiatisuk chụp ảnh với phóng viên trong phòng họp báo

Kiatisuk chụp ảnh với phóng viên trong phòng họp báo



ẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu số 4 đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGLẢNH: Dẫn trước Viettel tới 3 bàn, HLV Kiatisuk ra dấu số 4 đầy ẩn ý cho cầu thủ HAGL
Dù đã dẫn trước 3 bàn nhưng HLV Kiatisuk Senamuang vẫn giữ nguyên vẻ mặt nghiêm túc cũng như ra dấu số 4 cho các cầu thủ HAGL.
ẢNH: Hàng thủ cực tín, HAGL huỷ diệt nhà ĐKVĐẢNH: Hàng thủ cực tín, HAGL huỷ diệt nhà ĐKVĐ
Không chỉ mỗi hàng tấn công chơi ấn tượng với những bàn thắng tại Hàng Đẫy, mà hàng phòng ngự của HAGL trong trận đấu với Viettel cũng có màn trình diễn xuất...
HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGLHLV Trương Việt Hoàng chỉ ra lý do thua thảm HAGL
Ngay tại Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ Viettel đã bị HAGL huỷ diệt 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng sau trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X