Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất

Thứ Hai 04/01/2021 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng đây vẫn chưa phải đội hình HAGL mạnh nhất.

Vào chiều qua 3/1, HLV Kiatisuk đã chính thức cầm quân tại CLB HAGL khi chạm trán đối thủ Nam Định FC tại giải giao hữu Thiên Long Cup đang được tổ chức tại Bình Dương.

Ở trận này, HAGL để thua trước nhưng sau đó đã kịp gỡ hòa với pha ghi bàn của Văn Toàn. Đây cũng là kết quả cuối cùng ở trận này.

Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa có đội hình mạnh nhất hình ảnh
Kiatisuk trở lại băng ghế huấn luyện HAGL

Sau trận đấu, HLV Kiatisuk cũng có những đánh giá của mình về đội bóng phố núi: "Tôi mới đến làm việc hôm 2/1, nên muốn cho các cầu thủ chưa ra sân thi đấu ở trận này. Các cầu thủ ban đầu chưa hòa nhập được, nhưng về sau đã đá tốt hơn. Đây chưa phải là đội hình mạnh nhất của HAGL, chúng tôi còn 3 cầu thủ ngoại nữa.

Tôi chưa thể chấm điểm được màn trình diễn của cả đội vì họ chỉ mới thi đấu thôi. Tôi còn 2 tuần nữa để tổ chức tốt hơn, còn trận này chỉ kiểm tra thể lực. Chúng tôi kết thúc chưa tốt, tấn công tốt nhưng cần khắc phục phòng thủ".

Về phần mình, HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ của CLB Nam Định cho biết: "Tôi không hài lòng lắm với cách các học trò thi đấu sau khi có bàn dẫn trước HAGL. Họ đã không thể giữ được bóng trước sức ép từ các cầu thủ phố núi. Rõ ràng, HAGL là một đội bóng chất lượng cao nếu khắc phục được một số điểm yếu ở hàng phòng ngự, họ sẽ là một ứng viên vô địch ở mùa giải 2021".

Vào ngày 5/1, HAGL sẽ gặp Khánh Hoà. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò Kiatisuk ở giải giao hữu này.

VIDEO: Nam Định 1-1 HAGL (Cúp Thiên Long 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X