Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk thề không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League ngoài HAGL

Chủ Nhật 29/11/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã tiết lộ lý do nhận lời dẫn dắt CLB HAGL trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông xứ chùa Vàng.

HLV Kiatisuk đồng ý dẫn dắt CLB HAGL ở V-League 2021 sau khi nhận được cuộc gọi từ phía bầu Đức. Trước đó nhà cầm quân này được cho là đã từ chối lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM sau khi đội bóng này chia tay HLV Chung Hae Song.

Kiatisuk thề không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League ngoài HAGL hình ảnh
Kiatisuk thể hiện sự 'trung thành' tuyệt đối với CLB HAGL.

Và mới đây, 'Zico Thái' cũng có những chia sẻ với báo giới Thái Lan về quyết định này của mình. Ông tâm sự: "Cá nhân tôi đã xác định sẽ không dẫn dắt bất kỳ một đội bóng nào ở Việt Nam ngoại trừ HAGL. Vì thế, chuyện tiền bạc không quan trọng đối với tôi. Mối quan hệ gắn bó giữa tôi với bầu Đức đã khiến tôi đưa ra quyết định chấp nhận công việc này".

Khi được hỏi rằng liệu có đưa các cầu thủ Thái Lan sang chơi ở V-League hay không, Kiatisuk tiết lộ rằng: "Việt Nam rất ít khi sử dụng các cầu thủ Thái Lan giống như thời kỳ của chúng tôi ngày xưa. Hơn nữa, V-League không có chính sách quota cho các cầu thủ ASEAN như Thai League, vì thế tôi sẽ ưu tiên lựa chọn các cầu thủ của Brazil, châu Phi hoặc châu Âu".

Được biết, nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ chỉ đưa duy nhất một trợ lý đồng hương sang đội bóng phố núi. Đối với các trợ lý khác, ông sẽ dùng người Việt Nam bởi Kiatisuk cho rằng ông có nhiều người bạn cũ từng thi đấu chung và đó là những người có khả năng chuyên môn.

"Tôi vẫn giữ liên lạc với nhiều đồng đội, đồng nghiệp trước đây từng chơi bóng tại HAGL nên tin tưởng rằng khi quay trở lại, họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho tôi" - Kiatisuk cho hay.

Trước câu hỏi rằng liệu Kiatisuk có tạo ra hiệu ứng để đưa thêm nhiều nhà cầm quân người Thái sang Việt Nam hay không, "Zico Thái" cho rằng điều này còn phụ thuộc vào các CLB. Mặc dù vậy vị này cho rằng các HLV Thái Lan nên sang V-League nếu có cơ hội.

Bầu Đức toan tính gì khi tái hợp Kiatisuk?
Sau hai lần thất bại trên băng ghế huấn luyện của HAGL trong quá khứ, Kiatisuk Senamuang vẫn được mời về để dẫn dắt đội bóng phố núi. Và liệu bầu Đức đang có...
Kiatisuk mang theo cựu trợ lý ở ĐT Thái Lan đến Việt Nam
Được biết, một cựu danh thủ người Thái Lan sẽ cùng theo Kiatisuk sang Việt Nam để làm việc ở HAGL.
Hùng Dũng: HAGL sẽ tiến bộ hơn dưới thời Kiatisuk
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tin rằng HLV Kiatisuk sẽ mang làn gió mới giúp HAGL trở nên tiến bộ hơn trong thời gian tới.
4 tuyển thủ Thái Lan nào sẽ theo Kiatisak đến HAGL?
Sự có mặt của HLV Kiatisak rất có thể sẽ kéo theo một làn sóng cầu thủ Thái Lan gia nhập HAGL trong thời gian tới.
HLV Kiatisak mơ vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL
Trong năm đầu tiên trở lại Việt Nam làm việc, HLV Kiatisak mong muốn đưa HAGL lên ngôi vô địch tại V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X