Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk: Thành công của HAGL nhờ hệ thống phòng ngự

Thứ Năm 08/04/2021 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk thừa nhận hệ thống phòng ngự tốt của HAGL chính là chìa khóa để giành trọn vẹn 3 điểm trước Đà Nẵng với chiến thắng 2-0.

HAGL đánh bại Đà Nẵng

Sau chiến thắng 2-0 trước Đà Nẵng, HLV Kiatisuk chia sẻ trong buổi họp báo:

"Đối thủ của chúng tôi rất mạnh và có phong độ tốt. Chúng tôi lại mất 2 cầu thủ trụ cột. Vì vậy, tôi đã làm công tác tư tưởng cho toàn đội. Các cầu thủ đều hiểu rằng những trận đấu lớn như thế này là cơ hội cho tất cả thể hiện mình. Rất mừng khi hôm nay toàn đội đã làm tốt.

Trước trận đấu tôi đã xác định trận đấu này như một trận chung kết. Muốn giành lại ngôi đầu bảng thì phải xác định vào sân với tư tưởng như đang thi đấu trận chung kết. Nếu chơi cởi mở quá thì hoàn toàn có thể bị thủng lưới. Chơi tấn công có thể khiến chúng tôi để lộ ra những khoảng trống sau lưng hàng thủ để cho họ khai thác. Vì vậy, toàn đội phải tuân thủ đúng đấu pháp, hạn chế hết các điểm mạnh của đối thủ.

Đà Nẵng vs HAGL
HAGL đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 2-0.

Chìa khóa của thành công trong trận đấu ngày hôm nay chính là từ hệ thống phòng ngự. Phía Đà Nẵng có những ngoại binh cao to, không chiến tốt. Vì vậy, hàng thủ của chúng tôi luôn phải thi đấu chặt chẽ. Tất nhiên trong bóng đá không chỉ có phòng ngự mà cả tấn công nữa. Chúng tôi tận dụng tốc độ của Brandao và Văn Toàn để thực hiện những tình huống phản công.

Rõ ràng việc xây dựng lối đá đẹp là tiêu chí của tôi và BLĐ. Nhưng quan trọng nhất phải có 3 điểm. Nếu đá đẹp mà không có 3 điểm thì cũng không được. Tôi luôn nói với các cầu thủ như vậy. Ngoài chiến thuật ra thì các cầu thủ phải hiểu điều này mới có thể giành chiến thắng các trận đấu."

VIDEO: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V.League 2021)

video

 

 

Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)
Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL đã thực sự là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này. CLB phố Núi vừa có thêm một trận đấu thăng hoa nữa ngay trên sân...
Lập siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng, Văn Toàn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lướiLập siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng, Văn Toàn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới
Tiền đạo Văn Toàn vừa lập siêu phẩm ghi bàn trên sân Hòa Xuân sau cú dứt điểm đầy tự tin từ ngoài vòng cấm.
Công Phượng sút penalty thành công vào lưới Đà NẵngCông Phượng sút penalty thành công vào lưới Đà Nẵng
Không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, tiền đạo Công Phượng đã thực hiện thành công cú đá 11m, dù Tuấn Mạnh đã đoán đúng hướng sút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X