Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An Giang

Thứ Năm 22/04/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với đối thủ An Giang vào chiều tối mai (23/4), HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ khá thận trọng cho dù đội bóng của ông được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.
Kiatisuk VIettel vs HAGL
HLV Kiatisuk thận trọng trước trận gặp CLB An Giang.

CLB HAGL sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc Cúp quốc gia 2021 với trận gặp đội bóng hạng Nhất An Giang tại vòng loại. Đây được đánh giá là một trận đấu khá lệch khi HAGL đang dẫn đầu V-League 2021 sau chuỗi trận thắng ấn tượng vừa qua.

Trong khi đó CLB An Giang lại liên tiếp gây thất vọng khi chỉ có nổi 1 điểm trong 5 vòng đấu ở giải hạng Nhất vừa qua. Những màn trình diễn tệ hại này cũng khiến đội bóng miền Tây đành chấp nhận đứng cuối bảng.

Mặc dù vậy, trước màn so tài sắp tới của các học trò, HLV Kiatisuk vẫn tỏ ra rất thận trọng và không hề có sự chủ quan khinh địch. 'Zico Thái' đã nói điều này với phóng viên tờ Siam Sports trước trận gặp An Giang.

Ông tâm sự: "Toàn đội HAGL đang rất tự tin sau những chiến thắng liên tiếp tại V-League. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ đánh thấp đối thủ bất kể đó là đội An Giang đang thi đấu ở giải hạng nhất. Chúng tôi phải có sự chuẩn bị rất kỹ và không chủ quan. HAGL sẽ tiếp tục thi đấu nỗ lực ở tất cả những trận đấu ở mùa giải này".

Trong quá khứ, HAGL và An Giang từng đối đầu nhau 2 lần tại V-League 2014. Kết quả cuộc chạm trán trên sân Pleiku cách đây 7 năm, HAGL giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Màn so tài sau đó tại An Giang, hai đội hòa nhau với tỷ số 3-3.

Song ở thời điểm này, An Giang đã không còn như xưa. Đội bóng miền Tây đang lặn ngụp ở giải hạng nhất quốc gia sau chuỗi 14 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 11, hòa 3). Và sẽ rất khó để đội khách có thể ngăn cản được mạch trận bất bại liên tiếp của thầy trò Kiatisuk lúc này.

HLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưuHLV An Giang mơ kéo HAGL vào loạt đá luân lưu
Trước màn so tài với đội chủ nhà HAGL, HLV Trịnh Văn Hậu của An Giang thừa nhận rất khó đánh bại HAGL trong các hiệp đấu chính thức. Và nhà cầm quân này đã chờ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X