Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái Lan

Chủ Nhật 18/08/2024 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk đã có buổi gặp gỡ đội bóng cũ HAGL khi đoàn quân dưới quyền HLV Vũ Tiến Thành có chuyến tập huấn tại Thái Lan.
video

HLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái Lan

Trang chủ CLB HAGL mới đây đã cập nhật những hoạt động của đội nhà trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Cụ thể, sáng ngày 18/8, thầy trò HLV Vũ Tiến đã tiếp đón vị khách đặc biệt, đó là HLV Kiatisuk.

Vị chiến lược gia người Thái Lan cùng vợ đã đến gặp gỡ và hỏi thăm toàn đội. Đôi bên không giấu được niềm vui và hạnh phúc trong ngày tái ngộ.

“Sáng chủ nhật 18/8, HLV Kiatisuk đến thăm cafe cùng HLV Vũ Tiến Thành và đội bóng. Cảm ơn HLV Zico & Sporthero Team đã hỗ trợ rất chu đáo chuyến tập huấn tại Thái Lan”, trang chủ CLB HAGL viết.

HLV Kiatisuk tái ngộ HAGL tại Thái Lan 1
HLV Kiatisuk rạng rỡ khi gặp gỡ HLV Vũ Tiến Thành

Đã có nhiều tin đồn về việc đội bóng của bầu Đức muốn tái hợp 'người cũ' Kiatisuk. Trước đó hai bên từng có gần ba năm gắn bó, bắt đầu từ mùa giải 2021 cho tới khi nhà cầm quân Thái Lan ký hợp đồng làm việc làm việc với Công an Hà Nội vào đầu năm nay.

Sau khi phải chia tay đội bóng ngành công an vì thành tích cầm quân không tốt, Zico Thái lúc này vẫn chưa tìm được công việc mới. Bởi vậy đã xuất hiện thông tin bầu Đức mời gọi 'Zico Thái' trở lại giúp đỡ HAGL trên cương vị Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, điều này sẽ chưa xảy ra ở thời điểm hiện tại. Vào lúc này, đội bóng phố núi đang hoạt động khá ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành.

HAGL hiện đang trong quá trình tập huấn tại Thái Lan, chuẩn bị cho mùa giải mới 2024/25. Trong quá trình rèn quân tại "xứ chùa Vàng", đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành dự kiến thi đấu tổng cộng 5 trận giao hữu với các đội bóng Thai League và Ấn Độ.

Ở trận đầu tiên hôm 16/8, HAGL đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước CLB Prime Bangkok, đội đang chơi ở giải hạng Ba Thái Lan (Thai League 3).

Đến ngày 17/8, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục đón niềm vui trên đất Thái với chiến thắng 2-1 trước Custom United (Thai League 3). Và chiều nay (18/8), Minh Vương cùng các đồng đội sẽ bước vào trận giao hữu thứ 3 gặp CLB Nonthaburi United.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X