Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk tái ngộ "trò cũ" Chanathip trước ngày tới HAGL

Thứ Tư 16/12/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên facebook của cả nhà cầm quân Thái Lan và "Messi Thái" đều đăng những hình ảnh chụp chung giữa hai người trong buổi lễ chia tay nhỏ trước khi Kiatisuk sang Việt Nam.

Vào giữa tháng 12 tới đây, HLV Kiatisuk sẽ lên đường sang Việt Nam nhận nhiệm vụ tại CLB HAGL. Trong thời gian vừa qua, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã có những buổi tiệc chia tay người thân, bạn bè trước khi xuất ngoại. 

Kiatisuk tái ngộ Chanathip trước ngày tới HAGL hình ảnh
Kiatisuk tái ngộ 'trò cũ' Chanathip trước ngày sang Việt Nam

Và mới đây, ông đã gặp lại 'người học trò cưng' thuở nào ở ĐTQG, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin - người được mệnh danh là "Messi Thái Lan" nhờ lối đá đậm chất kỹ thuật và sự lắt léo, nhanh nhẹn khá giống phiên bản gốc.

Chanathip hiện đang ở Thái Lan điều trị chấn thương gặp phải trong quá trình khoác áo đội bóng Consadole Sapporo (Nhật Bản). Tiền vệ 27 tuổi này trở về Thái Lan điều trị từ ngày 25/11 và đã trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện Bangkok.

Mới đây, Chanathip đã tới nhà ông thầy cũ để tiễn Kiatisuk sang Việt Nam. Có thể nói đây chính là hai gương mặt nổi danh nhất trong giới bóng đá Thái Lan giai đoạn 2013-2017. Trong thời kỳ này, bóng đá Thái Lan đã thống trị Đông Nam Á khi giành 2 chức vô địch AFF Cup và hai tấm HCV SEA Games liên tiếp.

Kiatisuk tái ngộ Chanathip trước ngày tới HAGL hình ảnh
Bộ đôi này từng giúp 'Voi chiến' thống trị khu vực trong giai đoạn 2013 - 2017

Chanathip sau đó cũng gửi lời chúc tới ông thầy đã giúp mình 'vươn tầm' trong sự nghiệp: "Gửi tới nhà cầm quân sẽ sang Việt Nam. Chúc may mắn. Đó là một khoảng thời gian tuyệt vời".

Được biết, không lâu sau khi ông thầy cũ Kiatisuk lên máy bay tới Việt Nam, đến ngày 2/1/2021, "Messi Thái" cũng sẽ bay tới Nhật Bản để hội quân cùng CLB Consadole Sapporo nhằm chuẩn bị tái xuất tại J-League.

Đồng đội cũ háo hức tái ngộ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện
HLV Phạm Minh Đức của HL Hà Tĩnh không giấu nổi sự háo hức khi chuẩn bị được tái ngộ người đồng đội cũ Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện.
Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.
Lộ diện cầu thủ Thái Lan đầu tiên sẽ cùng Kiatisuk tới HAGL
Theo nguồn tin của báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk đang muốn đưa người học trò cũ ở ĐTQG Thái Lan - thủ môn Kawin Thamsatchanan về HAGL sau khi anh hết hạn hợp...
Kiatisuk đưa giảng viên đại học sang làm trợ lý ở HAGL
HLV Kiatisuk đã lựa chọn ông Bundit Thiabthong cho vị trí trợ lý thể lực mới ở HAGL
Kiatisuk hứa giúp Công Phượng đạt tới đẳng cấp của Messi Thái
HLV Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan về kế hoạch nâng tầm Công Phượng tại CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X