Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk sang châu Âu để "tiếp lửa" cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1

Thứ Năm 05/05/2022 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk nhân dịp được nghỉ dài sau khi cùng HAGL kết thúc hành trình tại vòng bảng AFC Champions League sẽ bay sang Anh để cổ vũ Liverpool thi đấu.

HLV Kiatisuk nghỉ dưỡng bằng cách sang Anh tiếp lửa cho Liverpool

HAGL đã hoàn thành sứ mệnh của mình tại sân chơi châu lục với vị trí thứ 3 bảng H, đồng nghĩa với việc phải sớm dừng bước. Kết thúc giải đấu này, đội bóng phố Núi có khoảng nửa tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải 2022.

Hôm 3/5, HLV Kiatisuk cũng đã trở về Thái Lan để nghỉ ngơi cùng gia đình. Không những vậy, vị chiến lược gia 48 tuổi cũng sẽ tận dụng thời gian này để bay sang Anh theo dõi Liverpool thi đấu ở trận chung kết cúp FA.

Trên trang cá nhân của mình, “Zico Thái” thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc áo Liverpool và những dòng trạng thái cổ vũ hay chúc mừng đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Theo tờ Siamsport, HLV Kiatisuk sẽ cùng gia đình lên đường sang London (Anh) trong tuần tới để cổ vũ Liverpool thi đấu trận chung kết cúp FA với Chelsea vào ngày 14/5.

Kiatisuk sang Anh cổ vũ Liverpool đá chung kết cúp FA hình ảnh

HLV Kiatisuk là một CĐV nhiệt thành của Liverpool

Theo tiết lộ của chính vị thuyền trưởng của HAGL, ông còn có ý định đến Paris "tiếp lửa" cho Liverpool trong trận chung kết Champions League tại SVĐ Stade de France vào ngày 29/5.

Đội bóng yêu thích của HLV Kiatisuk sẽ có cuộc đụng độ với Real Madrid để tranh chiếc cúp tai voi danh giá. Hai đội từng có lần đối đầu vào năm 2018 tại Kiev, khi đó Liverpool đã để thua Los Blancos với tỷ số 1-3. 

Dù lên kế hoạch khá dày cho việc du lịch châu Âu sắp tới nhưng HLV Kiatisuk vẫn không quên nhiệm vụ quan trọng của mình với HAGL. Sau khi kết thúc thời gian "xả trại", ông cùng đội bóng phố núi sẽ tham gia giải đấu giao hữu được tổ chức bởi CLB Hải Phòng diễn ra vào cuối tháng 5. Tiếp đó là giải đấu tứ hùng tự tổ chức diễn ra vào tháng 6. 

Trong quãng thời gian V.League nghỉ dài để nhường chỗ cho các ĐTQG, việc tổ chức các giải đấu giao hữu sẽ giúp cho các cầu thủ không được triệu tập lên tuyển có cơ hội thi đấu, duy trì phong độ và thể trạng tốt nhất, chuẩn bị cho giai đoạn sau của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X