Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?

Thứ Bảy 15/05/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang mới đây đã có những chia sẻ với tờ Khaosod (Thái Lan) về viễn cảnh dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

HLV Kiatisuk đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và NHM Thái Lan sau khi để lại nhiều dấu ấn về chiến thuật khi dẫn dắt HAGL. Với việc giúp "Gỗ" thi đấu thăng hoa và đang dẫn đầu BXH V-League, Kiatisuk đã nhận được nhiều lời ngợi khen.

Thậm chí có ý kiến còn cho rằng 'Zico Thái' đủ sức thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Kiatisuk nói về cơ hội dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Kiatisuk khẳng định sẽ chỉ tập trung cho HAGL ở thời điểm này.

Và mới đây, HLV Kiatisuk đã chính thức lên tiếng về khả năng thay thế thầy Park. Theo đó, vị thuyền trưởng của HAGL đã từ chối khả năng này. Thay vào đó, ông muốn tập trung vào công việc ở CLB.

Trả lời phỏng vấn tờ Khaosod (Thái Lan), HLV có biệt danh là Zico Thái tâm sự: "Trước tiên, tôi cần phải nói rằng lý do tôi tới CLB HAGL làm việc là vì Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Hợp đồng của tôi với đội bóng có thời hạn 2 năm. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết sức cho đội bóng. Còn lại, tương lai của tôi phụ thuộc vào con đường làm bóng đá chuyên nghiệp".

Cách đây không lâu, huyền thoại bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on đã đề cập tới khả năng HLV Kiatisuk có thể thay người đồng nghiệp Park Hang Seo để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Phát biểu này đã tạo nên làn sóng trái chiều ở cả Việt Nam lẫn Thái Lan.

Thậm chí, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã phải lên tiếng về thông tin trên. Theo đó, VFF muốn tập trung tối đa cho vòng loại World Cup 2022 và cũng hé mở khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo trong tương lai.

Công Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc tiếp lửa trước ngày lên tuyểnCông Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc tiếp lửa trước ngày lên tuyển
Chia sẻ trong bữa ăn tối 6/5 ở Quảng Ninh, HLV Kiatisuk đã gửi lời động viên tới Công Phượng, Xuân Trường,... trước khi họ lên hội quân ĐT Việt Nam.
HLV Kiatisuk có quyết định hợp lòng người sau khi V-League tạm ngừngHLV Kiatisuk có quyết định hợp lòng người sau khi V-League tạm ngừng
Sau khi vòng 13 giải VĐQG V-League 2021 bị hoãn, ban huấn luyện HAGL đã cho các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi 15 ngày trước khi trở lại CLB tập luyện.
VIDEO: Kiatisuk đàn hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng mừng ngày 30/4VIDEO: Kiatisuk đàn hát Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng mừng ngày 30/4
HLV Kiatisuk đã đăng tải đoạn video cover ca khúc mừng Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng để mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X