Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì sau trận thắng nhọc của HAGL?

Thứ Bảy 09/04/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang thừa nhận HAGL đã có một trận đấu may mắn trước HLHT. Song ông cũng hy vọng điều này sẽ tiếp thêm động lực cho toàn đội trước khi bước vào giải AFC Champions League.

Trong màn tái đấu đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku chiều ngày 9/3, CLB HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc vượt qua đối phương. Với kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu, "Gỗ" chỉ có thể làm được điều này sau loạt sút luân lưu phân định thắng bại.

Kiatisuk Senamuang HAGL
Thầy trò Kiatisuk vừa có thắng lợi vất vả trước Hà Tĩnh.

Và chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Kiatisuk đã cho biết: "HAGL đã triển khai đúng chiến thuật, tập sút penalty hàng ngày và hôm nay đội đã thực hiện tốt. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng sau hai trận hòa liên tiếp vừa qua.

Phải dành lời khen cho Hà Tĩnh với hàng thủ chắc chắn. Chúng tôi cũng triển khai lối chơi của mình là đá bóng ngắn. Trong bóng đá luôn cần sự may mắn. Chúng tôi cũng hiểu trong bóng đá nhiều biến cố có thể xảy ra. Vì vậy, chúng tôi đã tập dượt sút penalty cho trận đấu này".

"Zico Thái" cũng cho biết mình đã nhắc nhở các cầu thủ chơi cống hiến để dành tặng cho các khán giả vào sân. Đây cũng là lần đầu HAGL thi đấu trên sân Pleiku có khán giả ở mùa giải này sau hai trận đấu kín vì Covid-19. Và rõ ràng sự cổ vũ từ khán đài đã giúp Công Phượng và các đồng đội thêm quyết tâm để giành vé đi tiếp.

Chiến thắng trước HLHT sẽ là cú hích để 'Gỗ' hướng tới vòng bảng AFC Champions League với trận ra quân gặp đại diện đến từ Nhật Bản, Yokohama F.Marinos vào tối ngày 16/4 tới.

 

Lịch thi đấu AFC Champions League của HAGL
Lịch thi đấu AFC Champions League của HAGL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X