Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kiatisuk nói gì sau trận hòa tiếc nuối với Sài Gòn FC?

Chủ Nhật 04/09/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng HAGL, Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa tiếc nuối với Sài Gòn FC vào tối qua, 3/9. 

CLB HAGL đánh rơi 3 điểm ở vòng 15 V-League 2022 sau khi để cho Đỗ Merlo của Sài Gòn bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút phút 90'+5 của trận đấu. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này khiến 'Gỗ' đánh mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu BXH. 

Kiatisuk nói gì sau trận hòa tiếc nuối với Sài Gòn FC 1
 HAGL chia điểm đáng tiếc với Sài Gòn. Ảnh: VPF

Và chia sẻ sau trận, HLV Kiatisuk cho biết: "Bàn thua ở phút cuối là một phần của bóng đá. Ở giai đoạn 2, Sài Gòn FC đã có nhiều sự bổ sung ngoại binh quan trọng, và điểm mạnh của họ không chiến, bằng chứng là chiến thắng mới đây của họ ngay trên sân Hà Tĩnh.

Trong trận đấu chiều nay, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không tận dụng được và phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng".

Nói về tình huống dẫn đến bàn thua khi Văn Việt đã quá vội vàng chuyền bóng cho Văn Thanh trong tư thế không thuận lợi, tạo điều kiện cho các cầu thủ đội khách có bóng và tổ chức tấn công, 'Zico Thái' cho biết: "Ở tình huống cuối này thực sự khá đáng tiếc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ lấy đây là bài học, rút kinh nghiệm, thi đấu tập trung hơn, không được lơ là trong những phút cuối".

Kết quả này khiến hy vọng vô địch của HAGL càng vơi dần. Nói về điều này, Kiatisuk tâm sự: "Khi bắt đầu giai đoạn 2 của mùa bóng, chúng tôi đã có suy nghĩ sẽ bám đuổi Hà Nội FC. Tuy nhiên, thực tế là V-League không chỉ có Hà Nội FC là đội bóng mạnh, mà còn có Viettel, Bình Định, Đà Nẵng, SLNA,… Quan điểm của tôi là sẽ xây dựng đội bóng tiến bộ hơn trong từng trận, tiến về phía trước".

Video tổng hợp: HAGL 1-1 Sài Gòn (Vòng 15 V.League 2022)Video tổng hợp: HAGL 1-1 Sài Gòn (Vòng 15 V.League 2022)
Video bóng đá HAGL vs Sài Gòn hôm nay 3/9/2022. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hoàng Anh Gia Lai vs Sài Gòn Vòng 15 V.League 2022 chiều nay.

Trong khi đó HLV Phùng Thanh Phương lại tỏ ra hào hứng sau khi có được 1 điểm quý giá trên sân đối thủ. "Một điểm cho chúng tôi hôm nay là xứng đáng. Các cầu thủ đã chuẩn bị tinh thần và chuyên môn tốt. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tuy nhiên, cũng có một số điều đáng tiếc là chúng tôi đã bị HAGL áp đặt lối chơi, nhất là trong hiệp 1. Vừa qua chúng tôi cũng phải đá nhiều dưới trời mưa, nên đây cũng là một phần thiệt thòi. Tuy nhiên, các cầu thủ đã thi đấu tốt và có được 1 điểm".

Sau vòng đấu thứ 15, HAGL và Sài Gòn FC sẽ tiếp tục gặp nhau ở tứ kết Cúp Quốc gia 4 ngày sau đó, cũng trên chính sân Pleiku. Đây sẽ là trận đấu để cả hai đội thể hiện lại bản lĩnh của mình.

HLV Phùng Thanh Phương nói thêm: "Chúng tôi đặt mục tiêu thi đấu tốt cho tất cả các trận đấu, cố gắng giành chiến thắng, kể cả V-League hay Cúp Quốc gia".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X